Trương Thế Vinh nói gì khi bị nhận xét “nhạt” ở Running Man Vietnam

Thứ bảy, 09/10/2021 19:48 (GMT+7)

Nam diễn viên không buồn khi có một số ý kiến nhận xét rằng Trương Thế Vinh còn hiền, đôi khi mờ nhạt so với các nghệ sĩ khác.

Trở lại với mùa 2, Trương Thế Vinh tiếp tục chứng minh được sức mạnh của mình. Trước khi chương trình bắt đầu, anh đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt thể lực nên các thử thách vận động không quá khó đối với anh. Với ưu thế là “gương mặt cũ”, anh sớm bắt nhịp với chương trình, có những màn tung hứng cùng đồng nghiệp.

Dù là thành viên sở hữu sức mạnh nhất nhì trong dàn cast song anh không ỷ lại mà luôn hết mình, nghiêm túc với các thử thách. Đồng thời, người ta thấy ở giọng ca 8X sự fair play, nói không với “chơi dơ” dù biết rằng đó là cách mang đến cho anh chiến thắng nhanh nhất. Nói về điều này, nam diễn viên tâm sự: “Đối với tôi, mỗi thành viên đều có một màu sắc, một cách chơi khác nhau và tôi nghĩ mình đã có sức mạnh thì cứ thoải mái, hết mình với các vòng thi”.

Qua những tập mới phát sóng, nhiều khán giả còn khen ngợi Trương Thế Vinh bởi cách cư xử với đồng nghiệp. Dù biết rằng đó là cuộc chơi song nam diễn viên luôn ứng xử chừng mực với đàn anh Trường Giang và có hành động ghi điểm khi sẵn sàng cõng Lan Ngọc, nhường nón cho Thúy Ngân hay nói lời xin lỗi sau mỗi lần “giáp lá cà" với đàn em.

Tuy nhiên, khi theo dõi chương trình, vẫn có một số ý kiến nhận xét rằng Trương Thế Vinh còn hiền, đôi khi mờ nhạt so với các nghệ sĩ khác. Nói về điều này, nam diễn viên cho biết: “Tôi quan niệm đã là chương trình thực tế thì mình cứ sống đúng với tính cách của mình, chứ không phải cố gồng để trở thành một ai khác. Có thể với nhiều người, tôi có phần hiền nhưng đó cũng là một màu sắc cần có trong chương trình", anh tâm sự.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: