Trương Quỳnh Anh tung trailer MV gay cấn như điện ảnh

Thứ ba, 18/02/2020 12:13 (GMT+7)

Nữ ca sĩ khiến fan phấn khích khi ra mắt trọn bộ poster và trailer của MV Anh còn ở đó không?

Trailer hé lộ cô gái hôn chàng trai trong teaser vừa qua kì thực không phải là Trương Quỳnh Anh mà chỉ là một trong những diễn viên cùng góp phần tạo nên độ kịch tính của câu chuyện trong MV. Còn Trương Quỳnh Anh vào vai cô gái nữ tính, nhẹ nhàng, tràn đầy cảm xúc và đặc biệt là yêu hết mình.

Dù trailer chính thức của MV “Anh còn ở đó không?” chỉ mới hé lộ được một phần rất nhỏ trong câu chuyện, nhưng màu sắc ấn tượng, nhịp điệu gay cấn cũng như những hình ảnh, tình tiết đầy tính tò mò, Trương Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả háo hức về sản phẩm lần này.

Nói về dự án âm nhạc lần này, Trương Quỳnh Anh bật mí, cô đã chuẩn bị cho MV này rất kỹ càng, từ khâu chọn nhạc, phối khí, lên ý tưởng, dàn dựng câu chuyện, lựa chọn bối cảnh, tuyển diễn viên… Cô hy vọng giai điệu ngọt ngào của bài hát, những cảm xúc ẩn chứa trong nó, câu chuyện đặc biệt cùng dàn diễn viên – người mẫu trẻ Hoàng Đỗ, Trương Minh Thảo và Tống Yến Nhi, sẽ có thể cùng Trương Quỳnh Anh chinh phục được trọn vẹn khán giả.

Ngay từ bộ poster chính thức cho đến trailer của MV “Anh còn ở đó không?” đều mang một màu sắc khá điện ảnh và cũng không kém phần gay cấn, Trương Quỳnh Anh tin là nó sẽ chạm được đến trái tim của nhiều người.

Trương Quỳnh Anh tin là câu chuyện của MV lần này vừa là một câu chuyện bất ngờ, mà cũng là bi kịch mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể gặp phải trong đời sống. Và đứng trước những sóng gió ấy, chúng ta phải luôn giữ được sự tỉnh táo để được đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: