Trương Quỳnh Anh sống chậm, làm được nhiều việc yêu thích khi ở nhà chống dịch

Thứ hai, 06/04/2020 19:40 (GMT+7)

Suốt 1 tháng “ở nhà”, nữ diễn viên thừa nhận mình đã “sống khác” đi rất nhiều và vẫn giữ được năng lượng tích cực.

Trương Quỳnh Anh cho biết, mình vốn là cô gái tham công tiếc việc, thế nên, việc phải thay đổi thói quen và lịch sinh họat có đôi chút “khó chịu” trong thời gian đầu, tuy nhiên, hiện tại, cô đã thích nghi với sự thay đổi này. Bí kíp của của cô là thử “sáng tạo” một bộ ảnh thời trang ngay tại nhà cùng với bộ trang phục yêu thích, đó có thể là thử nấu một món ăn mới tự thưởng cho mình, học một khóa học online mới, xem một bộ phim mới, đọc một quyển sách mới hay thậm chí là học một ngôn ngữ mới…

“Đâu phải suốt ngày ở nhà, không gặp ai là mình phải ăn mặc xuề xòa. Tự thưởng cho bản thân bằng cách mặc đồ thật đẹp, trang điểm một chút cho rạng rỡ rồi ngồi vào làm việc tại nhà cũng là một cách làm vui chính mình”, Trương Quỳnh Anh cho biết.

“Tôi nghĩ giai đoạn này như một “khoảng lặng” cần thiết trong cuộc đời mình, và tận dụng nó để làm những điều mà trước nay mình chưa có thời gian làm, hoặc chưa làm được vì quá bận rộn hay vội vã trong công việc”- nữ diễn viên bày tỏ.

Ngoài ra, cô cũng muốn tặng kèm cho khán giả một bộ ảnh mới “xinh lung linh” của mình. Trương Quỳnh Anh hi vọng giai đoạn khó khăn này sẽ sớm qua đi, và khi mọi thứ ổn định trở lại, chúng ta đều là những con người tích cực hơn chính bản thân mình của ngày hôm qua.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: