Trương Quỳnh Anh kết đôi Hiếu Nguyễn trong phim ngắn tương tác đầu tiên của Việt Nam

Thứ ba, 01/09/2020 13:13 (GMT+7)

Phim ngắn tương tác đầu tiên của Việt Nam mang tên Cách ly - dự kiến sẽ ra mắt vào 1/ 10/2020.

Trong phim, Trương Quỳnh Anh vào vai Yến. Do muốn “Cách ly” gia đình, sống tự lập, Yến chuyển đến một căn hộ và gặp nhiều chuyện bí ẩn khiến cô ám ảnh. Song song đó, Yến cũng sẽ có câu chuyện tình yêu lãng mạn với người bạn trai tên Hiếu – do Hiếu Nguyễn thủ vai.

Cách ly là phim ngắn đầu tiên “khai màn” cho dòng phim ngắn tương tác này là kịch bản được viết theo nhiều hướng đi để cho khán giả có thể điều chỉnh nhân vật hành động theo suy nghĩ và quyết định diễn tiến của bộ phim theo ý muốn. Vì thế, bộ phim sẽ có nhiều cái kết khác nhau.

Lần đầu đảm nhận dự án phim ngắn với mô hình đặc biệt này, Trương Quỳnh Anh vừa háo hức và hồi hộp. Vì phim có nhiều cái kết nên Trương Quỳnh Anh và ekip phải đóng nhiều phân đoạn khác nhau để đáp ứng sự lựa chọn cho khán giả.

Lần đầu tiên làm việc cũng ekip và bạn diễn Hiếu Nguyễn, Trương Quỳnh Anh hồi hộp. “Đóng biết bao nhiêu phim truyền hình và điện ảnh nhưng đây là dự án phim ngắn đầu tiên với mô hình chiếu mới nên khiến tôi lo lắng. Dù chỉ 1 tập phim nhưng gói gọn hết nội dung câu chuyện, tôi lo lắng sợ bản thân mình không làm tốt”- Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

Phim ngắn Cách ly sẽ được khởi chiếu từ ngày 1/10/2020 trên các trang phim online, kho phim.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: