Trương Ngọc Ánh khẳng định dự án “Trưng Vương” chấp nhận không có ngôi sao

Thứ ba, 29/09/2020 23:56 (GMT+7)

Sau vòng casting online đầu tiên, nhà sản xuất “Trưng Vương” (She-Kings) vô cùng bất ngờ trước sự tham gia nồng nhiệt từ các bạn trẻ toàn quốc.

Vòng casting đã có hàng ngàn đơn dự tuyển từ những cái tên quen thuộc, đến các bạn chưa từng tham gia diễn xuất khiến nhà sản xuất hết sức đau đầu. Mới đây, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh và nhà sản xuất Janet Ngo quyết định mở casting online lần 2 tìm thêm những ứng viên phù hợp để hoàn tất đội hình nữ tướng.

Trương Ngọc Ánh - Janet Ngô.

Trưng Vương là bộ phim huyền sử tái hiện cuộc chiến Hai Bà Trưng, nên diễn viên phải được yêu cầu một số lượng rất lớn. Vì thế, dù đã nhận được hơn hàng ngàn đơn ứng tuyển đợt một, trải qua sự chọn lọc để tìm kiếm ứng viên cho đội hình đầy đủ, Trưng Vương vẫn quyết định tổ chức casting giai đoạn 2 cho hơn 30 vai thứ chính và phụ quan trọng của phim. Với casting đợt 2, NSX – diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: “Hai Bà Trưng không thể chiến thắng nếu không có sự giúp sức của các tướng lĩnh. Các vị tướng, mỗi người một câu chuyện, một đất diễn hấp dẫn không thua kém câu chuyện của Hai Bà. Dù là vai diễn khó thế nào, tôi cũng rất tự tin vào tài năng sự sáng tạo của các bạn trẻ Việt Nam. Và tôi đang chờ các bạn ấy tại Trưng Vương”.

Các diễn viên tham gia casting.

Đồng thời, NSX Janet Ngo cũng chia sẻ rằng: "Nhận được nhiều hồ sơ và hình ảnh chất lượng đã tạo cho Janet một niềm hi vọng rất lớn, nhất là trong thời điểm Covid khó khăn này. Đó cũng là lí do ekip phát hành bài hát Lần Cuối, bài hát viết về nữ tướng Ả Chạ vào thời điểm này”.

Ca khúc Lần Cuối được nhạc sĩ Taylor Eros sáng tác và ca sĩ Ái Phương trình bày. Với giai điệu Pop dễ nghe và dễ tiếp cận số đông, Lần Cuối được mong đợi sẽ tạo nên những hiệu ứng tốt.

DUY MINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: