Trường ĐH Y Dược (ĐHQG HN) và ĐH Dược Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển

Thứ sáu, 27/08/2021 15:46 (GMT+7)

Trường ĐH Y Dược (ĐHQG HN) và ĐH Dược Hà Nội vừa công bố ngưỡng điểm sàn tuyển sinh năm 2021.

Trường ĐH Y Dược - ĐH Quốc gia Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) tuyển sinh năm 2021.

Theo đó, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào từ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với các tổ hợp xét tuyển vào các ngành đào tạo của của trường dao động từ 19 đến 22 điểm. Trong đó, 2 ngành có ngưỡng điểm sàn cao nhất năm nay là Y khoa và Răng - Hàm - Mặt với 22 điểm. Cụ thể:

Điểm sàn trường Trường ĐH Y Dược - ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2021.

Trường ĐH Dược Hà Nội cũng vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển của trường đối với 2 ngành đào tạo Dược học và Hóa dược là 21 điểm. Mức điểm trên là tổng điểm 3 môn thi thuộc tổ hợp A00 được làm tròn đến hai chữ số thập phân đối với thí sinh (không thuộc đối tượng ưu tiên) ở khu vực 3.

Nhà trường cũng thông báo sẽ dành 3 chỉ tiêu để xét thí sinh thuộc đối tượng đủ điều kiện, đã đăng ký dự thi tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 nhưng không thể dự thi đợt 2 do giãn cách vì dịch COVID-19. Trong đó, ngành Dược học 2 chỉ tiêu, ngành Hóa dược 1 chỉ tiêu.

ĐH Dược Hà Nội sẽ dựa vào điểm trung bình cả năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 của 3 môn Toán, Vật lý, Hóa học để xét tuyển. Điểm xét tuyển được làm tròn đến 2 số sau dấu phẩy và được tính như sau:

Điểm xét tuyển = Điểm TB môn Toán + Điểm TB môn Vật lý + Điểm TB môn Hóa học + Điểm ưu tiên (nếu có)

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện:

Đối với ngành Dược học: Học sinh giỏi 3 năm, kết quả học tập THPT từng năm học của mỗi môn Toán, Vật lý, Hóa học không dưới 9,5.

Đối với ngành Hóa dược: Học sinh giỏi 3 năm, kết quả học tập THPT từng năm học của mỗi môn Toán, Vật lý, Hóa học không dưới 9,3.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển trước 17 giờ 00 ngày 3/9 tính theo dấu bưu điện. Nhà trường chỉ nhận hồ sơ qua đường bưu điện, không thu trực tiếp tại trường.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: