Trường ĐH Văn Hiến miễn 100% học phí học kỳ I cho thí sinh F0

Thứ tư, 08/09/2021 21:38 (GMT+7)

Trường ĐH Văn Hiến vừa thông báo sẽ miễn học phí đối với tân sinh viên là F0 hoặc có người thân đang là F0.

Mới đây, trường ĐH Văn Hiến đã ra quyết định miễn 100% học phí kỳ đầu cho thí sinh F0 hoặc có người thân (ba, mẹ, anh, chị, em ruột), người nuôi dưỡng từng nhiễm Covid-19. Đây là chương trình do tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường cùng nhau thực hiện chương trình này với mục tiêu chia sẻ khó khăn về tài chính và tiếp thêm tinh thần cho thí sinh và gia đình có bệnh nhân Covid-19.

ĐH Văn Hiến cho biết khi nhập học, nếu thí sinh thuộc một trong các diện nêu trên, nhà trường sẽ gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Đồng thời, giảng viên ngành thí sinh theo học sẽ bảo trợ 100% học phí học kỳ I cho thí sinh.

Trường ĐH Văn Hiến thông báo miễn học phí đối với tân sinh viên là F0 hoặc có người thân đang là F0. Nguồn ảnh: Website nhà trường

Ngoài ra, với mong muốn giúp phụ huynh và sinh viên vượt qua đại dịch, trường ĐH Văn Hiến cũng đã triển khai thêm nhiều hoạt động hỗ trợ ý nghĩa, thiết thực khác.

Cụ thể đối với sinh viên đang theo học tại trường, nếu không may mắc bệnh trường cũng hỗ trợ 50% học phí học kỳ đang học. Sinh viên có người trực tiếp nuôi dưỡng (cha/mẹ) không may mắc bệnh sẽ được hỗ trợ 30% học phí học kỳ đang học. Trong trường hợp người trực tiếp nuôi dưỡng bị mắc bệnh và qua đời sẽ được hỗ trợ 50% học phí học kỳ đang học.

Nhà trường cũng thực hiện kết hợp với Quỹ Trái tim Hùng Hậu để bảo trợ cho sinh viên ĐH Văn Hiến trong toàn khóa học. Theo đó trong năm 2021, tất cả thí sinh nhập học tại trường đều được Quỹ hỗ trợ 50% học phí học kỳ I. Đối với sinh viên có hoàn hoàn cảnh khó khăn, sống trong khu phong tỏa, cách ly, ba mẹ hoặc người nuôi dưỡng bị thất nghiệp, chưa có đủ điều kiện đóng học phí, Quỹ Trái tim Hùng Hậu sẽ hỗ trợ cho vay học phí lãi suất 0%.

Với chính sách vay học phí, sinh viên chỉ cần thực hiện điền thông tin theo mẫu đơn online do nhà trường cung cấp để nhận hỗ trợ ngay, không cần điều kiện ràng buộc. Thời gian hoàn trả là từ 3 đến 6 tháng sau khi gỡ áp dụng chỉ thị 16 của Thủ tướng. Sau thời gian này nếu phụ huynh vẫn không thể sắp xếp được tài chính nhà trường sẽ hỗ trợ gia hạn thêm.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: