Trường ĐH Ngoại thương được vinh danh tại cuộc thi Sáng tạo kinh doanh toàn cầu

Chủ nhật, 03/10/2021 20:47 (GMT+7)

Vượt qua hơn 250 đội thi của hơn 80 trường đại học từ hơn 20 quốc gia, trường Đại học Ngoại thương đã giành danh hiệu 'Trường ĐH xuất sắc tiêu biểu - Hạt nhân thay đổi tạo tác động lớn nhất' tại cuộc thi Sáng tạo kinh doanh xã hội toàn cầu hai năm 2020, 2021.

Ngày 2/10, vòng chung kết toàn cầu của cuộc thi Sáng tạo kinh doanh xã hội đã được tổ chức cho cả 2 năm 2020 và 2021 tại Canada. Vượt qua hàng trăm đội thi khác, Trường ĐH Ngoại thương đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu.

Cụ thể, trường đạt danh hiệu “Trường ĐH xuất sắc tiêu biểu - Hạt nhân thay đổi tạo tác động lớn nhất” (The Most Impactful Institution Award) với trị giá giải thưởng $30.000.

4/10 sinh viên của trường ĐH Ngoại thương được trao giải thưởng Tinh thần doanh nhân tiêu biểu (Most Transformative Entrepreneurial Journey Award). Ngoài ra, còn có 1 học sinh đến từ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng được vinh danh trong giải thưởng này.

ĐH Ngoại thương được vinh danh tại cuộc thi Sáng tạo kinh doanh toàn cầu. Ảnh: Fanpage nhà trường

Đội thi Nanoneem đến từ Việt Nam trong đó có thành viên và cố vấn từ ĐH Ngoại thương đã xuất sắc vượt qua 2 đội thi còn lại trong Top 3 đến từ Argentina và Mexico để giành ngôi vị Quán quân toàn cầu của cuộc thi.

Đội thi VỤN ART với các sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi anh chị em khuyết tật được ươm tạo, bảo trợ và hỗ trợ bởi Trường Đại học Ngoại Thương đã xuất sắc đạt Giải dự án tiềm năng.

Cuộc thi sáng tạo kinh doanh toàn cầu do Trường Đại học HEC Montréal Canada (HEC) và Giáo sư Muhammad Yunus đoạt giải Nobel Hòa bình 2006 khởi xướng. Tham gia cuộc thi, các cá nhân, đội thi sẽ được tìm hiểu về cách xây dựng mô hình kinh doanh để giải quyết các thách thức xã hội để hoàn thành sứ mệnh xã hội của mình.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: