Trường ĐH Mở Hà Nội đào tạo ngành Kiến trúc, dành hàng ngàn chỉ tiêu xét điểm thi THPT

Chủ nhật, 20/02/2022 20:53 (GMT+7)

Kỳ tuyển sinh năm 2022, Trường ĐH Mở Hà Nội bổ sung thêm phương thức xét tuyển dựa vào thi đánh giá năng lực đồng thời mở thêm một ngành học mới.

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Mở Hà Nội vừa công bố đề án tuyển sinh năm 2022, Theo đó trong năm học này, trường dự kiến tuyển sinh 3.600 chỉ tiêu theo 4 phương thức xét tuyển. Đồng thời Trường ĐH Mở Hà Nội sẽ mở thêm ngành Kiến trúc, nâng tổng số ngành đào tạo tại trường lên 18 ngành.

Các phương thức xét tuyển của trường cụ thể như sau:

Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường sẽ dành tối đa 5% chỉ tiêu để xét tuyển theo phương thức này.

Phương thức 2: Xét học bạ THPT.

Phương thức 3: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT. Trường dự kiến dành hơn 3.300 chỉ tiêu theo phương thức này.

Phương thức 4: Xét tuyển kết quả bài thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội. Đây là phương thức tuyển sinh mới được trường áp dụng cho ngành Thương mại điện tử. Đặc biệt, Thương mại điện tử cũng là ngành học duy nhất mà Trường ĐH Mở Hà Nội không tổ chức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp hay học bạ.

Ngành tuyển sinh, phương thức xét tuyển của Trường ĐH Mở Hà Nội năm 2022

Đối với các ngành Kiến trúc, Thiết kế công nghiệp có môn năng khiếu vẽ, trường sẽ tổ chức thi các môn Vẽ hình hoạ, Bố cục màu và chủ động sử dụng kết quả thi để xét tuyển. Thí sinh cũng có thể dự thi môn năng khiếu vẽ ở các đại học khác và nộp phiếu điểm để tham gia xét tuyển.

Trường ĐH Mở Hà Nội cũng sẽ tiếp tục thực hiện quy đổi điểm ngoại ngữ cho các thí sinh có chứng chỉ quốc tế và không sử dụng kết quả miễn thi bài thi Ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT để tuyển sinh.

ÁNH DƯƠNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: