Trường ĐH đầu tiên ở TP.HCM cho sinh viên chọn học trực tiếp hoặc trực tuyến

Thứ sáu, 17/12/2021 21:11 (GMT+7)

Từ học kỳ đầu năm học 2022, sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM sẽ được phép lựa chọn học trực tiếp hoặc trực tuyến.

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM vừa thông báo sẽ xây dựng phương án giảng dạy, học tập và thi kết thúc học phần áp dụng cho học kỳ đầu năm 2022.

Theo đó, nhà trường sẽ tổ chức giảng dạy, học tập theo hình thức lớp học kết hợp trực tuyến và trực tiếp (Hybrid Class) áp dụng cho học kỳ đầu năm 2022 thay vì chỉ online như hiện nay.

Giảng viên sẽ giảng dạy trực tiếp tại phòng học đã trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như: micro kết nối với máy tính online, bút từ viết được trên màn hình cảm ứng, camera quay hình ảnh trong lớp học...

ĐH Kinh tế TP.HCM cho phép sinh viên chọn học trực tiếp hoặc trực tuyến. Nguồn ảnh: Fanpage nhà trường

Hình thức giảng dạy, học tập kết hợp này sẽ được áp dụng cho tất cả các khóa, lớp hệ ĐH chính quy ban ngày học tại TP.HCM và Phân hiệu Vĩnh Long theo thời khóa biểu. Sinh viên có thể tham gia học trực tiếp hoặc trực tuyến, tùy theo điệu kiện y tế, đi lại của cá nhân để tự lựa chọn học theo hai hình thức trên.

Đối với hình thức học trực tiếp, sinh viên phải đủ điều kiện về y tế như đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 không quá 6 tháng và không bị cách ly theo quy định thì đến trường để học trực tiếp.

Đối với các trường hợp chưa đủ điều kiện về y tế, đang bị cách ly hoặc ở các địa phương khác chưa thể di chuyển về TP.HCM và Phân hiệu Vĩnh Long, sinh viên sẽ được học trực tuyến.

ÁNH DƯƠNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: