Trường Đại học Sư phạm Hà Nội hỗ trợ mỗi sinh viên 500.000 đồng chi phí học tập

Thứ sáu, 22/10/2021 11:44 (GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với mong muốn hỗ trợ, giảm bớt khó khăn và đồng hành cùng sinh viên trong năm học mới, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã quyết định hỗ trợ chi phí học tập qua mạng cho sinh viên nhà trường.

Theo đó, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội hỗ trợ mỗi sinh viên K68, K69, K70 đã đăng kí tín chỉ thành công học kì I năm học 2021 - 2022 sổ tiền là 500.000 đồng/sinh viên.

Số tiền hỗ trợ sẽ được nhà trường chuyển trực tiếp đến tài khoản ngân hàng mà trường đã mở cho sinh viên trước đó. Đối với sinh viên chưa có tài khoản do nhà trường mở sẽ được nhận tiền hỗ trợ khi quay trở lại trường học tập và mở tài khoản.

Đại học Sư phạm Hà Nội hỗ trợ chi phí học tập cho sinh viên. Nguồn ảnh: HNUE confessions

Sau khi nhận được số tiền hỗ trợ, hàng loạt sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã bày tỏ sự vui mừng và cảm kính với sự sẻ chia của BGH nhà trường. Đây cũng đồng thời là nguồn động lực to lớn giúp sinh viên khắc phục phần nào khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh để học tập tốt.

Cô bạn Thanh Hương (sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội) chia sẻ: “Mình thật sự cảm thấy rất hạnh phúc và ấm lòng khi được nhận số tiền tài trợ từ nhà trường. Đây là một nguồn động viên rất to lớn giúp mình cũng như nhiều bạn sinh viên khác trong trường cùng nhau nỗ lực và phấn đấu hơn nữa trong học tập. Thật mong rằng tình hình dịch bệnh sẽ sớm ổn định hơn để tụi mình có thể trực tiếp đến trường học tập, gặp lại thầy cô và bạn bè sau nhiều ngày xa cách.”

Được biết trong khoảng thời gian sinh viên phải ở nhà học online do ảnh hưởng của dịch bệnh vừa qua, trường Đại học Sư phạm Hà Nội cũng đã tổ chức rất nhiều chương trình trực tuyến nhằm kết nối, đồng hành và hỗ trợ tâm lý cho sinh viên, đảm bảo sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

ÁNH DƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: