Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức Ngày hội việc làm cho sinh viên

Thứ bảy, 18/07/2020 22:28 (GMT+7)

Sáng ngày 18/7 tại Khuôn viên trường Đại học Khoa học Tự Nhiên đã diễn ra Ngày hội việc làm My Jobs lần 4 của Khoa Sinh học – Công nghệ sinh học với chủ đề “Hiểu mình - Hiểu nghề - Sáng tương lai”.

Ngày hội diễn ra với các hoạt động nổi bật như: tư vấn hướng nghiệp, rèn luyện kỹ năng và các buổi tọa đàm, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn. Qua đó, góp phần rút ngắn khoảng cách thông tin về nhu cầu và yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng với các bạn sinh viên, cựu sinh viên ngành Sinh học – Công nghệ sinh học. Ngoài ra, ngày hội còn tạo điều kiện cho sinh viên trực tiếp ứng tuyển các vị trí tuyển dụng, thực tập.

Sinh viên tập trung đông đúc tại các gian hàng

Bạn Nguyễn Tiến Anh, sinh viên ngành Công nghệ sinh học chia sẻ: “Mình cảm thấy không khí ở đây rất là vui nhộn, sinh viên rất là năng động và có nhiều các gian hàng cũng như các hoạt động được tổ chức. Mình cũng tìm hiểu nhiều thông tin về ngành học của mình, các công việc mà tương lai mình muốn hướng tới.”

Sinh viên được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình tại các gian hàng

Sinh viên đang thực hành làm quen với kính hiển vi

Năm nay, Ngày hội thêm điểm mới với hoạt động Phỏng vấn giả định (Mock Interview). Cụ thể, người tham dự sẽ được trải nghiệm phỏng vấn và được tư vấn định hướng cách giới thiệu bản thân sao cho ấn tượng, cách trả lời câu hỏi phỏng vấn, hay cách trình bày CV để gây ấn tượng và làm hài lòng nhà tuyển dụng...

NGUYỆT THỦY

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: