Trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn long trọng tổ chức Lễ nhập môn chào đón tân sinh viên mới.

Thứ tư, 30/09/2020 22:22 (GMT+7)

Tại buổi lễ, 500 tân học viên, sinh viên Trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn được thưởng thức một đêm Gala âm nhạc với chủ đề “Chong chóng ước mơ” hết sức ấn tượng và nhiều kỷ niệm đẹp, tạo năng lượng cho một chặng đường còn dài phía trước…

Tối ngày 29/9/2020, Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn (BKC) long trọng tổ chức lễ nhập môn chào đón tân sinh viên của năm học mới. Hơn 500 tân sinh viên đăng ký các ngành học của trường có mặt đông đủ trong buổi lễ nhập môn với khát vọng bay cao bay xa và quyết tâm trở thành những người có ích cho xã hội và cho quê nhà.

TS Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường thắp ngọn đuốc ước mơ trong buổi lễ nhập môn

TS Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn hiện tại tổ chức đào tạo 6 khoa chính (kinh tế; công nghệ thông tin; kỹ thuật; ngoại ngữ; khoa sức khoẻ; du lịch) và có nhiều ngành nghề đào tạo phù hợp đáp ứng được năng khiếu và sở trường của tuổi trẻ ngày nay.

Thầy Phúc cho biết thêm “Công tác nâng cao chất lượng dạy và học được Nhà trường đặc biệt chú trọng qua từng năm, xem xét chất lượng đào tạo là yếu tố quyết định cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường, từ đó Nhà trường luôn quan tâm tới các yếu tố quan trọng như xây dựng cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, phục vụ thực hành, thực tập, sinh hoạt của học viên-sinh viên; phát triển đội ngũ giảng viên, cải tiến chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của xã hội...tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm tăng dần hàng năm.

Cũng trong dịp này, Nhà trường tổ chức đêm Gala âm nhạc với nhiều tiết mục hết sức sôi động và hấp dẫn nhằm đem lại những ước mơ hoài bảo cho học viên, sinh viên vừa mới bước vào ngưỡng cửa giảng đường.

Tân sinh viên khoa Du lịch có giọng ca kỹ thuật và chuyên nghiệp, được nhiều tân học viên, sinh viên của trường yêu thích.

Bên cạch các tiết mục so tài hấp dẫn đến từ các khoa của trường, khách mời trong đêm Gala có rất nhiều ca sĩ được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh rất sôi nổi trong buổi Lễ nhập môn của trường BKC.

Trần Tuyên (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: