Trung Quang tung MV Tình tan, thực hiện đến 4 bản phối, quay MV đến 2 lần

Thứ hai, 24/05/2021 16:44 (GMT+7)

MV Tình tan là sản phẩm nằm trong dự án Music for love – mùa 3 của Trung Quang.

Sau 2 mùa thực hiện dự án "Music For Love", ca sĩ Trung Quang đã để lại nhiều ca khúc hay, ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Nắng chiều, Tình vỗ cánh bay, Nối lại tình xưa, Chiếc áo thay màu,... Bên cạnh việc thể hiện chất giọng ngọt ngào, sâu lắng trong dòng nhạc bolero, nam ca sĩ còn mạnh dạn thử sức ở nhiều dòng nhạc mới, đặc biệt là nhạc trẻ.

Được biết với "Music For Love" mùa 3, Trung Quang và ê-kíp dốc tâm lựa chọn những ca khúc mới, thực hiện nhiều bản phối để có được những sản phẩm hoàn hảo nhất. Trong tập đầu tiên, nam ca sĩ trình làng ca khúc Tình tan. Được biết đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ ấp ủ kỹ. Theo tiết lộ, để có thể ra đời ca khúc ở thời điểm hiện tại, Trung Quang từng thực hiện 4 bản phối khác nhau và hai lần quay MV để có được những gì hoàn hảo nhất.


Trung Quang chia sẻ: “Tôi không ngại khó, ngại khổ để thực hiện lại dù biết rằng điều đó sẽ tốn nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng thà mình tốn kém nhưng đổi lại là một sản phẩm chất lượng, còn hơn thực hiện một MV không đúng như mong đợi rồi tiếc nuối".

Bản thân anh quan niệm sự chỉn chu, nghiêm túc với nghề là điều cần có để giúp người nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng. Anh chia sẻ: “Nhiều người hỏi tôi tại sao mỗi năm chỉ ra nhiêu đó sản phẩm, trong khi bản thân có thể thực hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi trọng chất lượng hơn số lượng”.



Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên mọi kế hoạch của Trung Quang gần như phải tạm hoãn. Nam ca sĩ cho rằng đây là tình hình chung nên anh không buồn lòng. Thay vào đó, anh chuẩn bị tâm thế lạc quan để đối mặt bởi quan niệm “sức khỏe bây giờ là quan trọng nhất". Anh nhắn nhủ fan chấp hành nguyên tắc 5K và những quy định của cả nước.
Những phần tiếp theo của "Music For Love" mùa 3 sẽ sớm được ra mắt trên kênh YouTube Trung Quang Official.

KHANG NGỌC

̣Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: