Trung Quang trình làng ca khúc tự sáng tác, rủ Đan Trường song ca

Thứ năm, 16/02/2023 08:05 (GMT+7)

Với ca khúc "Cứ đi và yêu", cả hai đã bàn bạc, tìm bản phối phù hợp để có thể mang đến một sản phẩm chỉn chu, chất lượng

"Cứ đi và yêu" là sáng tác thứ ba của ca nhạc sĩ Trung Quang. Cả hai thầy trò trải qua 2 lần hòa âm, 2 lần thu và sửa đến 3 lần ở 3 phòng thu khác nhau. Dù mọi thứ diễn ra khá gian truân song khi nhìn lại thành quả, hai thầy trò rất hài lòng.

"Cứ đi và yêu" với ca từ phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt là Genz. Ca khúc như một lời nhắn nhủ đến những ai đang yêu nhau rằng hãy vững lòng trước những sóng gió. Khi sáng tác, Trung Quang nghĩ ngay đến việc mời Đan Trường hòa giọng bởi đàn anh sở hữu giọng hát ngọt ngào, cách xử lý ca khúc hiện đại.

Bên cạnh phần nghe, phần nhìn cũng được chăm chút. Dù chỉ là không gian nhỏ để hát cùng ban nhạc, song cả hai đã cất công di chuyển sang Phú Quốc và mời đội ngũ quay phim của đạo diễn Đức Hải từ Hà Nội bay vào.

Trung Quang hi vọng thông điệp bài hát sẽ giúp các bạn trẻ nhận ra giá trị của tình yêu, từ đó nỗ lực hơn vì nhau. Về phần Đan Trường, anh cũng bộc bạch với khán giả: “Chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc, nhưng để làm được điều đó, hãy học cách yêu thương chính mình”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: