Trung Quân khiến “hội cuồng mưa" xao xuyến với E.P chủ đề mưa

Thứ sáu, 20/08/2021 21:52 (GMT+7)

Không hẹn trước, Trung Quân bất ngờ “phủ mưa" VPop với E.P mới nhất mang tên “Những ngày mưa cô đơn".

Trở lại với mưa sau 4 năm - từ sau bài hát “Thả Vào Mưa" ra mắt năm 2017, Trung Quân đã mang đến một mùa mưa thú vị hơn với 4 bản nhạc: Những ngày mưa cô đơn, Tan trong mưa, Trong nhà ngày mưa, Về phía mưa.

Được mệnh danh là “Thánh Mưa", Trung Quân dần khẳng định thương hiệu của mình khi không ít lần “đốn tim" khán giả với những ca khúc về mưa. Tuy nhiên, chính điều đó cũng khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại khi anh quyết định phát hành E.P “Những ngày mưa cô đơn " thay vì trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới lạ.

Nam ca sĩ thẳng thắn: “Quân không e ngại mình không thoát khỏi danh xưng “Thánh mưa”. Nếu e ngại, Quân đã không chọn ra mắt E.P này. Ngược lại, Quân cảm thấy danh xưng đó là may mắn của mình, cứ tới mùa mưa thì mọi người lại gọi tên mình. Quân nghĩ đây là một chất liệu âm nhạc mà mình vẫn có thể khai thác tốt. Điều quan trọng là lần này Quân vẫn hát về mưa nhưng “chất mưa” đó mới”.

Trung Quân đã biến tấu “mùa mưa" của mình trong E.P lần này với những sáng tác đa dạng thể loại từ R&B, nhạc điện tử thay vì gói gọn trong các tiết tấu Ballad quen thuộc. Nhờ đó, 4 bản nhạc tưởng chừng “không ăn nhập" lại trở thành những mảnh ghép vừa vặn tạo nên một câu chuyện tình yêu nhiều cung bậc cảm xúc”.

Ra mắt sản phẩm mới trong thời điểm giãn cách nhưng Trung Quân cho biết anh không hề mạo hiểm, ngược lại, thời điểm này là lúc mọi người đều cần những sản phẩm về tinh thần. Hơn nữa, cũng 4 năm, Quân chưa hát bài mưa nào. Và mùa mưa cũng chuẩn bị bắt đầu rồi, nên Quân nghĩ đây là thời điểm thích hợp để ra mắt E.P.

“Những ngày mưa cô đơn" được ra mắt đúng với mong muốn nhưng đây vẫn là sản phẩm chưa thực sự hoàn thiện như dự định. Theo anh, E.P lần này sẽ đi cùng với một MV nhưng do tình hình giãn cách xã hội khiến kế hoạch quay bị đình trệ.

Trung Quân cho biết E.P “Những ngày mưa cô đơn” không chỉ là lời hẹn mà còn là món quà tinh thần mà nam ca sĩ muốn dành cho khán giả của mình. “Sau E.P, điều Quân mong nhất là ra mắt MV để khán giả được tận hưởng sản phẩm này một cách chỉnh chu nhất, sau đó sẽ là phần 2 của Tình nào không như tình đầu cũng như album đầu tay".

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: