Thứ sáu, 19/04/2019 15:17 (GMT+7)

Giọng ca Thật bất ngờ trở lại với tạo hình đậm chất “bad boy”, cùng với đoạn teaser “drama” ngay từ những giây đầu tiên

Dự án #LRCKN lập tức nhận được hiệu ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Bởi đây không chỉ là sản phẩm với sự kết hợp đáng mong chờ của bộ ba Trúc Nhân – hit-maker Nguyễn Hải Phong – đạo diễn MV “đậm màu drama” Kawaii Tuấn Anh, sản phẩm trở lại của giọng ca Thật bất ngờ gây ấn tượng với tạo hình badboy của Trúc Nhân.

Trúc Nhân bật mí, lúc thu âm, Nhân đã rất xúc động, khóc mấy lần trong phòng thu. Đến khi nhận được bản hoàn chỉnh của ca khúc này, Nhân không thể kiềm chế được cảm xúc. Trúc Nhân còn tiết lộ đây chính là ca khúc mà anh muốn dành tặng cho người rất đặc biệt trong cuộc đời mình.

Trong dự án LRCKN, Trúc Nhân xuất hiện với tạo hình “chất chơi”. Ê kíp sản xuất cho biết MV #LRCKN sẽ là MV đầu tiên Trúc Nhân có nhiều hình tượng biến hoá nhất.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh nói: “Theo kịch bản, Kawaii “hành” anh Nhân một chút khi đưa anh vào nhiều hình tượng biến hoá khác nhau nhưng hứa hẹn sẽ là MV rất xúc động”.

Lần trở lại này, Nhân muốn mang đến nhiều khác biệt hơn, thể hiện cá tính âm nhạc rõ hơn. Nhân hy vọng ca khúc này sẽ khơi được nhiều suy nghĩ, cảm xúc của khán giả như cách mà bài hát đã chạm vào Nhân khi nghe bản demo đầu tiên”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: