Thứ sáu, 19/04/2019 15:23 (GMT+7)

Ngay khi công bố, mọi đồn đoán đều tin Lớn rồi còn khóc nhè sẽ là ca khúc ballad lụi tim, thế nhưng, cư dân mạng một phen “ăn quả lừa” khi nội dung ca khúc lại nói về tình mẹ.

Lớn rồi còn khóc nhè là món quà đặc biệt Trúc Nhân muốn tặng mẹ mình. Nam ca sĩ bật mí: “Mẹ không biết Nhân đã cạo đầu khi đóng MV, bởi mẹ khônh thích. Mỗi lần mẹ gọi facetime cho Nhân là Nhân sẽ để camera hướng lên trần nhà. Mẹ xem MV này chắc sẽ sốc lắm đây”.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè được lấy cảm hứng từ việc những người trẻ lo toan bộn bề với cuộc sống, quên mất chuyện quan tâm đến mẹ mình.

Ý tưởng này đã được chuyển hóa khéo léo dưới bàn tay của bộ đôi biên kịch – đạo diễn Minh Châu & Kawaii Tuấn Anh. Tuy nhiên, ca khúc tinh giảm tối đa những tình tiết drama, thay vào đó là những câu chuyện gần gũi được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của Trúc Nhân.

Bên cạnh đó, diễn xuất tài tình của nghệ sĩ Thanh Thuỷ trong vai người mẹ đã không ít lần “xoáy thẳng tim” người xem. Ngoài ra, diễn viên Oanh Kiều thể hiện vai người mẹ lúc trẻ cũng tạo nên những mạch cảm xúc thay đổi bất ngờ và thú vị.

Chưa dừng lại ở đó, MV Lớn rồi còn khóc nhè cho thấy khả năng diễn xuất của Trúc Nhân. Anh chàng đã biến hoá với nhiều hình tượng, cảm xúc thay đổi liên tục để phù hợp với từng bối cảnh và thời điểm.

MV còn đem lại thử thách cho người xem mang tên “Call Mom Challenge”. Đây được xem là hành động nhân văn và nhiều ý nghĩa mà cả ê-kíp cùng Trúc Nhân muốn gửi đến khán giả. Chính nhờ đó, không ít người xem bất giác nhận ra đã lâu rồi mình chưa từng nhấc điện thoại và gọi về cho mẹ.

Xem MV Lớn rồi còn khóc nhè của Trúc Nhân

KHANG NGỌC

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: