Trồng cây qua những bước chân

Chủ nhật, 30/10/2022 20:35 (GMT+7)

Sau hai năm ngừng tổ chức vì ảnh hưởng dịch bệnh, cuộc thi chạy bộ gây quỹ trồng rừng được tổ chức tại trường quốc tế Việt Úc (VAS), thu hút hơn 2200 lượt tham gia.

VAS Green Day Run là hoạt động thường niên vì môi trường nổi bật của trường. Mặc dù chỉ mới tổ chức nhưng chương trình vẫn nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo của các thầy giáo, học sinh và phụ huynh,

Với mục tiêu gây quỹ trồng cây tại rừng phòng hộ Cần Giờ chương trình đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài VAS. Ngoài cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe, teen còn góp phần “phủ xanh lá phổi” của TPHCM.

Có 2 đường chạy 2.5km và 5km, teen chúng mình sẽ tham gia tùy vào khả năng của bản thân. Đặc biệt teen sẽ được nhận một huy chương kỉ niệm khi kết thúc đường chạy của mình. bạn Nguyễn Thảo Hà (học sinh trường VUS) cho biết: “Mình cảm thấy rất vui và tự hào vì bản thân có thể hoàn thành thử thách ở cự ly 5km và góp phần đóng góp cho môi trường.”

Teen nhận huy chương sau khi hoàn thành đường chạy

Chỉ cần bỏ ra vài tiếng tham gia, chúng mình đã góp thêm một cây xanh cho rừng phòng hộ huyện Cần Giờ. Hôm nay, mỗi người đóng góp một cây xanh, nhưng mai sau chúng ta có thể gầy dựng cả một khu rừng.

Tin ảnh: PHƯƠNG AN - HƯƠNG TÚ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: