Trở lại sau sự cố “mất giọng”, Phi Nhung hào hứng chấm thi Hãy nghe tôi hát 2021

Thứ năm, 08/04/2021 10:57 (GMT+7)

Quay trở lại với Hãy Nghe Tôi Hát mùa 5, bên cạnh những kì vọng dành cho thí sinh, ca sĩ chủ đề Phi Nhung còn có dịp trải lòng cũng như thổ lộ nỗi nhớ nhung tới con gái thân yêu của mình.

Với những ai là khán giả trung thành của Hãy Nghe Tôi Hát những mùa trước hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung. Năm nay, cô tiếp tục quay trở lại với vị trí giám khảo chủ đề trong chính đêm thi mang tên mình.


Tên tuổi cùng những bài hát nổi tiếng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích của Phi Nhung chính là lý do mà Hãy Nghe Tôi Hát 2021 quyết định chọn nữ ca sĩ làm người “mở bát”. “Chủ đề vòng đầu tiên là các ca khúc gắn liền tên tuổi của mình, Phi Nhung hy vọng các em sẽ biến hóa, biến tấu để làm mới những bài hát ấy trở nên trẻ trung hơn, mới lạ hơn để phù hợp với thời đại 4.0”, giọng ca Trở lại Bạc Liêu hào hứng chia sẻ.


Phía sau hậu trường Hãy Nghe Tôi Hát 2021, ca sĩ Phi Nhung cũng có dịp trải lòng về cuộc sống trong thời gian dịch bệnh hơn một năm qua, đặc biệt là về con gái Wendy đang ở Mỹ. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, không chỉ cô mà ngay cả con gái Wendy cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam, điều này khiến Phi Nhung phần nào cảm thấy an ủi. Hiện tại, hai mẹ con đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime hơn trước. Bởi lẽ, con gái Phi Nhung làm việc trong ngành y tế, vào khoảng thời gian đầu khi dịch bệnh căng thẳng thì hầu như hai mẹ con không có dịp để liên lạc với nhau. Nữ giám khảo chủ đề hy vọng rằng dịch bệnh sớm được đẩy lùi để không chỉ gia đình Phi Nhung mà rất nhiều gia đình khác được đoàn tụ sau ngày tháng xa cách.


Đồng hành cùng giám khảo chủ đề - ca sĩ Phi Nhung không ai khác ngoài người bạn thân, giám khảo khách mời Quốc Đại. Chính vì đã hiểu quá rõ về Phi Nhung nên nam ca sĩ có phần khắt khe hơn khi yêu cầu các thí sinh phải thật sự sáng tạo trong cách hát và phải có tư duy thẩm mỹ âm nhạc.

Hãy Nghe Tôi Hát 2021 mở màn vòng đầu tiên với chủ đề Ca sĩ Phi Nhung là sự tranh tài của ba thí sinh: Tuấn Hoàng, Quân Pino và Thái Bảo. Đêm thi có sự góp mặt của Danh ca Thái Châu – giám khảo chính xuyên suốt, giám khảo chủ đề - ca sĩ Phi Nhung và giám khảo khách mời Quốc Đại. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 08/04/2021 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: