Trịnh Thăng Bình, Sam thích thú “căn phòng karaoke di động” trong Vừa đi vừa hát

Thứ tư, 23/02/2022 16:51 (GMT+7)

Vừa Đi Vừa Hát - Gameshow âm nhạc với format độc lạ dưới hình thức “căn phòng karaoke di động” sắp ra mắt khán giả trên sóng truyền hình.

Vừa Đi Vừa Hát là gameshow âm nhạc thú vị dựa trên một nền tảng rất phổ biến là hát karaoke. Chương trình mang đến không gian âm nhạc độc đáo thông qua việc tạo ra một căn phòng di động được bày trí đầy đủ các thiết bị và vật dụng của một phòng karaoke chuyên nghiệp.

“Căn phòng karaoke di động” là chiếc xe buýt âm nhạc chạy dọc khắp các con phố Sài Gòn. Trong mỗi tập của chương trình sẽ có hai nghệ sĩ khách mời tham gia và họ sẽ cùng nhau trải qua các phần thi cũng như các thử thách bí mật đến từ ekip. Tại đây, các nghệ sĩ tham gia không chỉ “đọ giọng” với nhau mà còn phải “đọ trí”, “đọ sức” khi phải đưa ra những “chiến thuật” lựa chọn bài hát để chinh phục máy chấm điểm khó tính của chương trình hay phải thuyết phục những hành khách bất ngờ tham gia chuyến xe âm nhạc này.

Mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mang đến một chủ đề âm nhạc khác nhau như: Nhạc phim, Điều buồn nhất là (Yêu đơn phương), Tiết học ngữ văn, Một góc tiệm ”net”,… Đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow Vừa Đi Vừa Hát là cặp MC “tăng động” Trịnh Thăng Bình và Sam.

Tập đầu tiên của Vừa Đi Vừa Hát phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày ngày 09/03/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: