Trẻ trung với màu Pastel

Thứ sáu, 25/09/2020 22:15 (GMT+7)

Khi những item có màu sắc nổi bật dần hạ nhiệt cũng là lúc các tông màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế lên ngôi.

Hồng pastel nhẹ nhàng

Hồng pastel gần giống với màu hồng nhạt, hồng sữa nhưng có độ sáng cao hơn và rất dễ nhận biết. Ưu điểm của màu sắc này là phù hợp với nhiều làn da từ trắng sáng đến nâu bánh mật khỏe khoắn. Trang phục có tông màu này cũng tạo điểm cộng để teen thêm nữ tính, ngọt ngào.

Pistachio green tươi mới

Dù đã trở thành tâm điểm trong năm 2019 nhưng đến nay pistachio green vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Pistachio green còn được gọi là xanh hồ trăng hay xanh lá pastel. Pistachio green lấy cảm hứng từ màu xanh của thiên nhiên nên có thể truyền đi thông điệp vì môi trường. Nhìn chung các item có màu pistachio green hợp với mọi màu da và nhiều phong cách khác nhau.

Xanh baby mát mẻ

Xanh baby cũng là tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Màu sắc này gợi lên hình ảnh bầu trời hay mặt nước trong xanh mát mẻ. Xanh baby gần giống xanh da trời nhưng nhạt và trầm hơn. Tông màu này thường xuất hiện trên các trang phục như áo sơ mi, đầm, quần âu hay short suit. Một điểm trừ của tông màu này là chỉ phù hợp với teen có làn da trắng.

Tips phối đồ với những tone màu pastel:

+ Pastel tuy nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lại gây không ít khó khăn cho teen trong việc mix match màu sắc. Nếu cảm thấy bối rối trong việc chọn trang phục bạn nên diện “tone sur tone” để đảm bảo an toàn.

+ Teen có thể phối chung với những trang phục có màu sắc trung tính như trắng hoặc đen để tạo điểm nhấn.

+ Về phụ kiện, bạn nên mix chung với những item đơn giản và đơn sắc để tránh sự rườm rà, rối mắt.

NGUYÊN LÊ - Ảnh: DII Collection, She By Shj

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: