Trao yêu thương tặng kiến thức

Chủ nhật, 14/07/2019 07:42 (GMT+7)

Trao Yêu Thương - Tặng Kiến Thức chính là chủ đề của buổi lễ trao học bổng cho các bạn học sinh đạt thành tích học tập cao trong ngày 12/7 vừa qua tại TP.HCM.

Được biết chương trình trao học bổng được tổ chức từ Quỹ Khuyến Học Văn Lang lần thứ XIII với 63 suất học bổng đã được trao đi gồm: 41 Giải Khuyến Học, 7 Giải Khuyến Học Đồng, 4 Giải Khuyến Học Bạc, 8 Giải Khuyến Học Vàng và 3 Giải Khuyến Học Nghèo Vượt Khó trị giá 120 triệu đồng cho học sinh, sinh viên có sự cố gắng và đạt thành tích học tập tốt trong học tập.

Các bạn học sinh, sinh viên nhận học bổng.

Bạn Nguyễn Bạch Dương (lớp 10, THPT Gia Định) chia sẻ: “Mình đã phấn đấu rất nhiều trong năm học vừa qua để đạt kết quả học tập cao, xứng đáng được nhận Giải Khuyến Học Vàng. Mình đã đạt 10 năm liên tục là học sinh giỏi. Với phần học bổng này mình sẽ chuẩn bị cho năm học mới như mua sách vở, đồng phục…”. Ông Vũ Đình Hòa (Giám đốc Công ty CP Văn Hóa Văn Lang) chia sẻ: “Trong 13 năm qua, những món quà tuy không lớn, nhưng ý nghĩa sâu sắc để chăm lo cho tất cả các em, là nguồn động lực để các em có được thành tựu ngày hôm nay”.

Các bạn học sinh còn mang đến chương trình nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Bên cạnh đó VanLangBooks cũng sẽ đồng hành cùng chương trình Nuôi dưỡng ước mơ qua từng trang sách, trao tặng 1000 cuốn sách thiếu nhi cho các trường tiểu học ở những vùng cao thuộc xã Đắk Som, H Đắk G'Long, tỉnh Đắk Nông. Trong mùa hè này VanLangBooks cũng sẽ cùng với các chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh thực hiện tủ sách tài trợ mang thông điệp Cho đi chính là nhận lại.

BẢO NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: