Trao học bổng Bảo trợ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh

Thứ hai, 16/08/2021 19:39 (GMT+7)

Sáng 16/08/2021, Thành Đoàn - Hội đồng Đội Thành phố đã trực tiếp đến thăm và trao tặng kinh phí Bảo trợ học tập đến hết bậc THPT cho bạn Lê Phan Bảo Duy (lớp 9 trường THCS Hiệp Phước, H. Nhà Bè) với tổng kinh phí bảo trợ trong 3 năm học là 9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đại diện các đơn vị cũng đã trao tặng Duy 1 phần quà nhu yếu phẩm cùng chia sẻ khó khăn cùng gia đình trong tình hình dịch bệnh này.

Bảo Duy đang tạm trú tại tổ 5, ấp 1, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Duy mồ côi cha, mẹ bỏ đi, bạn ở nhà trọ với bà từ khi còn rất nhỏ. Mới đây, bà của Duy không may qua đời vì dịch Covid. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng nhiều năm liền Duy đạt danh hiệu học sinh giỏi và là lớp trưởng tích cực của khối 9 trường THCS Hiệp Phước.

Anh Đoàn Kim Thành (Giám đốc TT Phát triển Khoa học Công nghệ trẻ TP) trao bảng tượng trưng tài trợ học tập cho bạn Bảo Duy

Hoa hậu H'hen Niê trao quà cho bạn Bảo Duy

Mọi người cùng động viên bạn vượt qua hoàn cảnh để học tập thật tốt.

Kinh phí hỗ trợ bảo trợ học tập không chỉ dừng lại ở con số 9 triệu đồng cho cả 3 năm học THPT sắp tới, các đơn vị tài trợ đã có trao đổi thêm sẽ theo dõi kết quả học tập hàng năm của Duy và tiếp tục sẽ có những hỗ trợ tiếp theo trong việc học hàng năm. Và nếu Duy cố gắng phấn đấu, về sau cố gắng đỗ vào Đại học, Cao đẳng thì các anh chị Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ sẽ bên cạnh động viên hỗ trợ bạn để có cơ hội học tập thành tài.

Nguyễn Hưng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: