Trấn Thành vượt Sơn Tùng MTP, Đen Vâu dẫn đầu top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 1/2020

Thứ ba, 03/03/2020 20:06 (GMT+7)

Với chỉ số BSI vượt trội 73179, Trấn Thành đã xuất sắc dẫn đầu bảng, bỏ xa những vị trí tiếp theo.

Ngoài Trấn Thành, bảng xếp hạng BSI top 10 Influencers tháng 01/2020 còn có những tên tuổi nổi bật như: Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Quang Hải, huấn luyện viên Park Hang-Seo, Jack, Nguyễn Công Phượng, Trúc Nhân, Binz và Hoàng Thùy Linh.

Ngoài việc “phủ sóng" trên hàng loạt chương trình, sự kiện ăn khách, Trấn Thành còn thu hút khán giả nhờ Web-drama Bố già. Với đề tài gia đình gần gũi, Bố già đã tạo nên những thành tích đáng mơ ước ở dòng phim web-drama tại Việt Nam. Với những con số kỷ lục về lượt xem cũng như liên tục đạt #1 trending Youtube Việt Nam là sự bảo chứng cho mức độ thành công của “Bố già".


Không những thế, trang Youtube của nam diễn viên “cán mốc" gần 4 triệu lượt đăng kí theo dõi, dẫn đầu lĩnh vực MC - hài tại Việt Nam. Bên cạnh đó, fanpage của anh cũng dẫn đầu các fanpage của nghệ sĩ sắp đạt được 13 triệu lượt theo dõi.

Trong năm 2019, việc nam diễn viên không tham gia vào bất kỳ dự án điện ảnh nào mà gặt hái thành công với web-drama “Bố già", người hâm mộ đang cực kỳ nóng lòng chờ đợi phiên bản điện ảnh của tác phẩm này cũng như sự trở lại màn ảnh rộng của anh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: