Trấn Thành từng tới nhà Quyền Linh để xin bí kíp làm MC

Thứ tư, 11/08/2021 19:41 (GMT+7)

Tại Siêu tài năng nhí, Quyền Linh bất ngờ kể lại những kỉ niệm với Trấn Thành cách đây 20 năm.

Tuần này, Siêu Tài Năng Nhí tiếp tục giới thiệu phần thi của 2 thí sinh nhí trong vòng loại: cô bé vũ công nhí Đan Quỳnh cùng xạ thủ nhí Tuấn Kiệt. Ở tập này, nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục đồng hành cùng cặp đôi Trấn Thành - Hari Won ở vai trò giám khảo.

Trong tập này, Quyền Linh bất ngờ kể lại kỉ niệm với Trấn Thành cách đây 20 năm, khi đó, Trấn Thành mới bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn hài. Quyền Linh kể: “Đó là một buổi chiều tối, anh đi làm về thì thấy Trấn Thành ngồi trước cửa đợi anh về, để chia sẻ một vấn đề nào đó về MC. Lúc đó Trấn Thành đen đen, ngơ ngác, quê mùa nhưng rất có khát vọng để làm nghề. Lúc đó Thành đã giỏi rồi, nhưng là viên đá chưa được mài thành ngọc thôi”. Trấn Thành cũng gật gù nhớ về những kỉ niệm cũ với đàn anh.

Bất ngờ hơn, Quyền Linh cũng chính là giám khảo chấm thi Trấn Thành tại cuộc thi Én Vàng 2006. Với vai trò một đàn anh quan sát con đường nghệ thuật của Trấn Thành từ những ngày đầu, Quyền Linh khẳng định Trấn Thành thành công như ngày hôm nay là nhờ sự khát vọng và tinh thần học hỏi. Anh tiếp lời: “Thật ra bây giờ ngồi đây như những người đồng nghiệp, thậm chí Trấn Thành hơn Quyền Linh nhiều chứ”. Trấn Thành lắc đầu, tâm sự: “Sẽ có thế hệ hoàng kim của mỗi một người khi họ làm nghề, rồi Trấn Thành cũng sẽ già đi và nhường vị trí cho một người nào. Em tin chắc rằng mỗi người đều có giá trị riêng của họ, dù có 10 Trấn Thành đi chăng nữa thì anh Quyền Linh vẫn là anh Quyền Linh”.

Trong một diễn biến khác, Trấn Thành cũng nhân cơ hội tiết lộ thêm bí mật của Quyền Linh, rằng trong quá khứ đàn anh luôn là người chăm sóc các diễn viên nữ của sân khấu kịch như NSND Ngọc Giàu, Hồng Nga, Lê Giang,... Quyền Linh cũng gật gù xác nhận, anh cũng đùa rằng vì bận ga lăng với mọi người nên anh lơ là sự nghiệp diễn xuất của mình.

Siêu Tài Năng Nhí tập bán kết 4 phát sóng lúc 20h30 thứ năm 12/8/2021 trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: