Trấn Thành, Tuấn Trần cùng ‘Bố già’ đại thắng Cánh diều vàng 2021

Thứ năm, 23/12/2021 14:53 (GMT+7)

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2021, ê kíp Bố già đã đại thắng với ba giải thưởng quan trọng.

Tối 22/12, tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2021, đoàn làm phim Bố già đã “gom” về 3 giải thưởng: Tuấn Trần mang về giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mảng điện ảnh , D.O.P Diệp Thế Vinh được giải D.O.P xuất sắc nhất, Bố già thắng giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất.

Trên sân khấu, Trấn Thành đại diện ê kíp nhận giải và phát biểu: "Giải thưởng đúng là rất nặng, nặng nhất là trách nhiệm của những nhà làm phim. Làm sao để mình cảm thấy không hổ thẹn khi cầm nó. Khi cầm chiếc cúp này, tôi biết mình phải tiếp tục làm điều gì đó để xứng đáng hơn" - Trấn Thành nói thêm.

Trong khi đó, Tuấn Trần cũng rất xúc động: "Tôi luôn thừa nhận anh Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tạo ra giải thưởng nam chính này. Ngoài chỉ đạo diễn xuất, anh Thành là người đã chọn tôi vào dự án, bảo vệ vai cho tôi đến cùng. Việc vai Quắn có hay không do anh ấy quyết định. Về cá nhân, tôi đã nỗ lực nhiều kể từ khi nhận kịch bản”.

Trấn Thành và Tuấn Trần cũng thực hiện video bày tỏ thêm cảm xúc khi chiến thắng Cánh diều vàng 2021 “Trong các dự án tiếp theo, tôi hứa là sẽ luôn làm hết mình để đem đến cho khán giả những thước phim hay nhất, làm rạng danh điện ảnh Việt Nam. Tôi hi vọng một ngày nào đó có thể làm ra được một bộ phim Việt Nam cho người nước ngoài xem”, ông xã Hari Won hứa hẹn.

Cánh diều vàng 2021 là sự kiện thứ tư liên tiếp chứng kiến cuộc “càn quét” của Bố già. Tháng 10.2021, Trấn Thành mang về nhà Giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Viet Film Fest 2021. Đến cuối tháng 11 năm nay, Bố già từng đại thắng Liên hoan phim Việt Nam 2021 với 4 giải, bao gồm Tác giả kịch bản xuất sắc, Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Ngân Chi), Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Tuấn Trần) và Bông Sen Bạc.

Cách đây ít hôm, Bố già đã 5 lần được xướng tên tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2021, gồm giải Nam diễn viên được yêu thích nhất mảng điện ảnh (Trấn Thành), Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng điện ảnh (Tuấn Trần), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng điện ảnh (Lê Giang), Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất (Vũ Ngọc Đãng) và Phim điện ảnh hay nhất.

Như vậy, Bố già đã trở thành phim điện ảnh Việt Nam thành công nhất năm nay, cả về mặt chuyên môn lẫn thương mại. Đứa con tinh thần của Trấn Thành liên tiếp mang về 13 giải từ các giải thưởng. Tính đến nay, Bố già cũng đang là phim điện ảnh có doanh thu cao nhất lịch sử Việt Nam với hơn 400 tỉ đồng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: