Chủ nhật, 13/11/2022 20:32 (GMT+7)

Cứ ngỡ nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục công việc MC quen thuộc tại The Best of Như Quỳnh, thế nhưng Trấn Thành trở thành khách mời đặc biệt góp giọng trong nhiều nhạc phẩm song ca cùng đàn chị.

Trấn Thành song ca với Như Quỳnh qua các tác phẩm: Màu mắt nhung; Bài không tên cuối cùng; Khi đã yêu - yêu. Trấn Thành cho biết, chỉ vì câu nói "chị muốn nghe em hát" của Như Quỳnh đã khiến anh gạt bỏ những hoài nghi về bản thân và xuất hiện đầy tự tin ở vai trò ca sĩ.

Ở vị trí này, Trấn Thành kết hợp hết sức ăn ý với Như Quỳnh. Giọng hát của nam nghệ sĩ nhận được những lời khen tích cực qua 2 màn trình diễn đơn ca và song ca.

Nói về quyết định trở thành ca sĩ khách mời, Trấn Thành tâm sự:"Với tôi, chị Như Quỳnh có nhiều cái ‘The Best’. Chị là một hiện tượng hiếm hoi vừa đẹp cả giọng hát lẫn cách sống. Nhiều năm nữa cũng không ai có thể thay thế được Như Quỳnh”.

Tối ngày 12/11, liveshow “The Best of Như Quỳnh" chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM). Xuyên suốt hơn 5 tiếng đồng hồ, Như Quỳnh đã thành công khi khắc họa bức chân dung âm nhạc một cách trọn vẹn, đủ đầy. Vẫn với những ca khúc quen thuộc làm nên tên tuổi suốt 3 thập kỷ, Như Quỳnh cho thấy sự đổi mới trong lối xử lý bài hát, những đoạn chuyển giọng, nhấn chữ ấn tượng góp phần mang đến màu sắc mới cho từng tác phẩm.

Như Quỳnh một lần nữa khẳng định bản thân không đóng khuôn hình ảnh trong một thể loại nhạc cố định. Khoảnh chị cùng Lương Bích Hữu song ca liên khúc Cô Gái Trung Hoa - Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi chính là minh chứng rõ nét cho nhận định này.

Những cái nắm tay thế hệ tiếp tục được thể hiện tại sân khấu đặc biệt mừng tuổi 30 của “siêu hit” Người Tình Mùa Đông. Không xuất hiện với trang phục áo dài như các tiết mục khác, hình ảnh Người Tình Mùa Đông năm nào được tái hiện khiến khán giả không khỏi bồi hồi, thổn thức. Như Quỳnh sánh bước cùng Mai Tiến Dũng, thổi một làn gió mới cho ca khúc này.

Ngoài ca hát, liveshow “chiêu đãi” tiết mục nhạc kịch Duyên Phận - ca khúc làm nên tên tuổi của Như Quỳnh. Tiết mục quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám như Hồng Đào, Minh Nhí, Gia Bảo, Nam Thư, Minh Dự, Võ Đăng Khoa… một lần nữa chạm mạnh đến cảm xúc, lấy đi không ít nước mắt người hâm mộ. Bản thân những nghệ sĩ cũng bật khóc khi hóa thân, nhập tâm vào từng vai diễn.

“The Best of Như Quỳnh" kết thúc lúc gần 2 giờ sáng (ngày 13/11), đánh dấu là liveshow âm nhạc dài nhất Việt Nam từ trước đến nay. Dù kết thúc khá muộn nhưng vẫn đông nghẹt khán giả thức cùng Như Quỳnh đến tận cuối chương trình. Không những thế, đông đảo người hâm mộ còn túc trực, vây kín lối ra để hỏi han sức khoẻ, chào tạm biệt nữ danh ca.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: