Trấn Thành phá hit Erik bằng vũ đạo hài hước tại Siêu tài năng nhí

Thứ năm, 16/07/2020 15:06 (GMT+7)

Là một trong những gương mặt được yêu thích nhất hiện nay, sự xuất hiện của Erik lập tức tạo nên sức hút mạnh mẽ tại Siêu tài năng nhí tập 5.

Để gần gũi với các bé, Erik đã chọn diện áo thun trắng, kết hợp quần ngắn, áo khoác màu xanh da trời nghịch ngợm và tự nhận là mình là một học sinh. Thế nhưng, Trấn Thành lại chọc ghẹo, gọi Erik là “bác trưởng thôn”.

Trấn Thành tiếp tục khiến khiến Erik xấu hổ vì bị bắt thực hiện vũ đạo “quăng quật” trên chính bản hit “Anh không sai, chúng ta sai”. Erik cũng cảm thấy ngượng ngùng khi thấy đàn anh “hô biến” ca khúc ray rứt của mình thành một phiên bản hài hước. Nhảy quá hăng say, Trấn Thành rơi cả phụ kiện hàng hiệu ra sân khấu.

Chưa dừng lại, Trấn Thành tiếp tục “làm khổ” Erik với hàng loạt thử thách đòi hỏi thể lực lẫn sự khéo léo. Trong tập 5 sẽ xuất hiện siêu tài năng nhí Tấn Phong với sở trường bóng đá rất nổi bật. Chỉ mới 11 tuổi, Tấn Phong dành gần 4 năm luyện tập trong đội hình năng khiếu cùng mong ước: đứng trong đội tuyển quốc gia Việt Nam. Từ banh đá, Tấn Phong sẽ thử tài nghệ của mình trên nhiều loại banh và vật dụng khác. Chính Hari Won sẽ khiến Erik và Trấn Thành nếm trải cảm giác ấy khi phải cùng lúc giữ banh bằng cổ và hít thở.

Lần đầu tiên, Siêu tài năng nhí sẽ chào đón một em bé chỉ mới 3 tuổi đến với chương trình – em Gia Huy. Do tuổi còn quá nhỏ, Gia Huy sẽ được mẹ bế lên sân khấu để trổ tài. Tuy nhiên, để Gia Huy thực hiện các thử thách, mẹ lẫn các nghệ sĩ sẽ phải năn nỉ, “xuống nước”hết lời.

“Siêu tài năng nhí" tập 5 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (16.07) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: