Trấn Thành lịch lãm bên Thuỳ Chi trong sản phẩm âm nhạc mới nhất do ViruSs sáng tác

Thứ năm, 15/10/2020 10:55 (GMT+7)

Thuỳ Chi chính thức phát hành teaser audio của ca khúc Nói chia tay thật khó, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng.

Đây là một bản ballad buồn về tình yêu được sáng tác bởi ViruSs, dành tặng nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công tí quản lí do anh mới thành lập. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Thuỳ Chi còn có sự xuất hiện của Trấn Thành.

Trong teaser audio Nói chia tay thật khó, Thuỳ Chi chỉ thể hiện đúng một câu hát: “Lời nói chia tay sao thật khó vì còn yêu”. Đây có lẽ là cảm giác của rất nhiều người, bởi trong tình yêu, ai cũng từng đứng giữa ranh giới ra đi hay ở lại.

Sau hơn 15 năm theo đuổi âm nhạc, những gì Thuỳ Chi gửi gắm vào ca khúc mới không chỉ là cảm xúc trong trẻo, hồn nhiên mà là tâm tư sâu sắc, đầy trải nghiệm của một người phụ nữ đã trưởng thành. ViruSs từng chia sẻ, anh ấn tượng và muốn ngỏ lời mời Thuỳ Chi gia nhập công ti của mình là vì kĩ thuật thanh nhạc kết hợp hài hoà với chất giọng cảm xúc của Thuỳ Chi.

Trên poster teaser audio, Trấn Thành xuất hiện bên cạnh Thuỳ Chi với tạo hình đầy lịch lãm và trưởng thành. Trong khi đó, Thuỳ Chi vẫn giữ trọn nhan sắc thanh lịch, dịu dàng của mình ở sản phẩm comeback. Chưa rõ Trấn Thành và Thuỳ Chi sẽ xuất hiện như thế nào ở MV Nói chia tay thật khó, nhưng biểu cảm của cả hai nghệ sĩ trên poster đều có phần đượm buồn. MV sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, hứa hẹn về một kịch bản thú vị, tạo đồng cảm với nhiều khán giả.

Sản phẩm âm nhạc Nói chia tay thật khó sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube vào lúc 20 giờ ngày 20/10.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: