Trấn Thành, Hari Won “khóc hết nước mắt” trong đêm chung kết Siêu tài năng nhí

Thứ sáu, 20/08/2021 21:52 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Siêu tài năng nhí, các thí sinh đã có những màn kết hợp vô cùng đặc biệt, lấy nước mắt khán giả.

Do “siêu nhí tính nhẩm” Phương Anh không thể thu xếp xuất hiện, nên tập chung kết chỉ có 9 thí sinh nhí góp mặt, gồm: Đan Quỳnh, Tuấn Kiệt, Duet, Hoàng Long, Phúc Thịnh, Thùy Dương, Thành Đạt, Dương Cầm, Đăng Minh.

Theo đó Đăng Quỳnh, Thùy Dương và Thành Đạt kết hợp thành trong một bài nhảy sinh động trên nền nhạc của Đông Nhi. Nhận được chủ đề “gìn giữ”, Đăng Minh tiếp tục khoe “ngón nghề” violin của mình. Tuy nhiên lần này cậu bé được sự hỗ trợ đắc lực từ hai người bạn Tuấn Kiệt và Dương Cầm. Cả 3 thí sinh nhí đều thừa hưởng những khả năng đặc biệt từ cha mẹ, được gia đình hỗ trợ nhiệt tình để có được thành công ngày hôm nay. Sự xuất hiện đặc biệt trợ diễn của dàn phụ huynh khiến giám khảo Quyền Linh phải liên tục gật gù.

Tiết mục để lại nhiều nước mắt nhất chính là sự kết hợp của Đuet, Phúc Thịnh và Hoàng Long. Đuet mắc khiếm khuyết cơ thể từ khi vừa sinh ra, gia đình khó khăn không thể cho cậu bé đến trường. Hoàng Long và Phúc Thịnh đều có mẹ mắc bệnh nặng, gia đình cũng vô cùng túng thiếu. Sự phối hợp nhịp nhàng, cảm động của cả 3 khiến dàn giám khảo vỡ òa trong cảm xúc.

Đêm chung kết đánh dấu nhiều lần ban giám khảo phải rơi nước mắt. Nếu Trấn Thành là người mau nước mắt, thì Hari Won tự nhận bản thân rất lạnh lùng. Nữ giám khảo khẳng định hiếm khi để nước mắt rơi, nhưng ở tập này, cô đã không kiềm lòng được. Chung kết mùa 2 của Siêu Tài Năng Nhí cũng đánh dấu lần đầu tiên Gil Lê bật khóc nức nở trên sân khấu.

Cũng giống mùa 1, Siêu Tài Năng Nhí sau khi xác lập 10 mảnh ghép xuất sắc nhất sẽ tiếp tục có món quà dành riêng cho thí sinh ấn tượng. Năm nay, thí sinh nhỏ tuổi nhất Nguyễn Ngọc Dương Cầm đã chiến thắng thuyết phục ở giải thưởng này. Cô bé 5 tuổi từng khiến khán giả hồi hộp “đứng tim” bởi những màn biểu diễn trên cao ở toàn bộ những phần biểu diễn của mình.

Chung kết Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 khép lại với nhiều ấn tượng và cảm xúc đẹp. Cũng không ít lần các tiết mục của Siêu Tài Năng Nhí chiếm lĩnh những vị trí cao của bảng xếp hạng trending YouTube. Sau chung kết, chương trình sẽ tiếp tục phát những nội dung xoay quanh hậu trường tập luyện đằng sau sân khấu.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: