Trấn Thành choáng váng trước siêu nhí tuyên bố không biết Trấn Thành, Hari Won là ai

Thứ ba, 13/04/2021 11:53 (GMT+7)

Trong đoạn trích Siêu tài năng nhí, giám khảo Hari Won đã “hứng trọn” cảm giác ngỡ ngàng khi cậu bé 5 tuổi tuyên bố không biết mình là ai.

Tối qua, tại buổi lễ công bố chương trình Siêu Tài Năng Nhí mùa 2, ngoài bộ đôi giám khảo Trấn Thành – Hari Won, MC Gil Lê, chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Ngọc Sơn cũng như các thí sinh nổi bật trong chương trình.

Chia sẻ về sự khác biệt so với mùa 1, Trấn Thành khẳng định mùa 2 sở hữu lượng thí sinh chất lượng, nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Mỗi một bé đều sở hữu tài năng và câu chuyện riêng biệt. Không ít lần, giám khảo bị vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến những khoảnh khắc cảm động về việc vượt lên chính mình, về nghị lực sống.

Riêng giám khảo khách mời Ngọc Sơn cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho Siêu Tài Năng Nhí. Anh tiết lộ từng xem rất nhiều tập của chương trình và rất hạnh phúc khi được ngồi ghế giám khảo khách mời.

Buổi gặp gỡ của Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 còn có sự tham gia của các em bé xuất sắc ở những tập đầu tiên. Ấn tượng nhất phải kể đến “siêu nhí” Quỳnh Thư 5 tuổi có khả năng cộng trừ dãy chữ 2 số trong thời gian dưới 30s.

Song song đó, ban tổ chức tiết lộ trích đoạn clip phần tranh tài của siêu nhí có khả năng đánh violin vô cùng đáng yêu. Trong đoạn trích, giám khảo Hari Won đã “hứng trọn” cảm giác ngỡ ngàng khi cậu bé 5 tuổi tuyên bố không biết mình là ai, mặc dù cô đã ngồi ghế giám khảo ngay từ mùa 1. Trước tình huống này, giám khảo Trấn Thành hỏi bé có biết mình là ai không, nhưng cũng nhận được kết quả bẽ bàng không kém: “Con biết chú là chú Trấn Thành vì mẹ con vừa nói cho con biết”. Lý giải cho tình huống oái ăm này, cậu bé tiết lộ mỗi ngày dành rất ít thời gian để xem truyền hình. Cha mẹ mong muốn cậu bé tập trung toàn bộ vào việc học, nên mặc cho cô chú có phủ sóng truyền hình đến độ nào cũng không thể “tiếp cận” đến mình.

Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 bao gồm 15 tập và được phát sóng vào 20h30 Thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ 15/04/2021 trên kênh truyền hình HTV7, đồng thời đăng tải trên kênh YouTube Madison Media Group.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: