Trần Nghĩa đóng MV Lâu phai của Kai Đinh, tái hiện “Ngạn si tình" ở Mắt Biếc?

Thứ tư, 02/12/2020 21:18 (GMT+7)

Dù từng hé lộ MV không có drama nhưng khi teaser MV Lâu phai lên sóng, diễn xuất đầy mâu thuẫn của Trần Nghĩa lại gây tò mò cho nhiều khán giả.

Lâu Phai là một sáng tác mới của Kai Đinh sau thời gian dài vắng bóng, với sự góp giọng của streamer đình đám QNT. Trước đó, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã chia sẻ Lâu Phai được quay hoàn toàn bằng điện thoại và không có drama.

Teaser MV Lâu phai được chia làm hai phần: những kí ức hạnh phúc nhất và những kí ức đau buồn. Ở phần những kí ức hạnh phúc, Trần Nghĩa xuất hiện trong tạo hình khá giống với nhân vật Ngạn (Mắt Biếc), diện trang phục trẻ trung, háo hức nghe cuộc điện thoại rủ đi chơi từ một giọng nữ, diện quần áo bảnh bao chạy ra ngoài để đi tới cuộc hẹn.

Ở phần những kí ức đau buồn, Trần Nghĩa đã xuất hiện với một tạo hình chững chạc hơn nhưng vẫn tiếp tục ôm khung ảnh cũ, tựa người vào cánh cửa với một biểu cảm đau khổ. Và cuối cùng, đoạn teaser MV Lâu Phai khép lại bằng khung cảnh Trần Nghĩa ngồi giữa căn phòng, cầm trên tay một chiếc nhẫn và lặng lẽ rơi nước mắt.

Không chỉ gây chú ý bởi hai phần đối lập trong câu chuyện của Trần Nghĩa, teaser MV Lâu Phai còn kết lại bằng thông điệp: “Những ký ức hạnh phúc nhất và những ký ức đau buồn đều có một điều giống nhau. Chính là lâu phai".

Trên poster, ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh xuất hiện cực ngầu giữa hai chàng trai streamer QNT và diễn viên Trần Nghĩa. QNT sẽ đảm nhận phần rap trong ca khúc Lâu Phai. Trong khi đó, diễn viên Trần Nghĩa vẫn “lẻ bóng" từ poster đến teaser, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Lâu Phai sẽ chính thức lên sóng trên kênh YouTube của Kai Đinh vào lúc 19 giờ 10 phút ngày 04/12.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: