Tràn ngập kỉ niệm với “Sao đổi ngôi” phiên bản 2021 của Đan Trường – Trung Quang

Thứ ba, 29/06/2021 14:00 (GMT+7)

Hai thầy trò trình làng ca khúc Sao đổi ngôi với mong muốn mang lại cho khán giả những sản phẩm chất lượng lắng nghe, thư giãn trong giai đoạn dịch Covid-19.

Với những khán giả yêu mến Đan Trường thì "Sao đổi ngôi" là một ca khúc quen thuộc. Bài hát nhạc Đức lời Việt từng xuất hiện trong album vol.11 năm 2004 của Đan Trường và từng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc thời điểm đó.

Tuy nhiên, khi quyết định làm lại bài hát này, nam ca sĩ cùng Trung Quang đã làm việc với ê-kip để mang đến những màu sắc mới. Nam ca sĩ cho rằng khi thể hiện lại một ca khúc vốn đã quen thuộc thì việc khoác một chiếc áo mới sẽ giúp khán giả có thêm những nguồn cảm xúc mới mẻ. Khi sản phẩm đhuẩn bị ra mắt thì nam ca sĩ tiếp tục đề nghị sửa đổi để có được bản thu ưng ý nhất.


Điều đặc biệt trong dự án lần này chính là việc nam ca sĩ kết hợp với học trò Trung Quang. Nam ca sĩ đã bàn bạc, phân chia bè phối một cách phù hợp để có thể tôn lên chất giọng của cả hai.

Về phần Trung Quang, nam ca sĩ cho biết bản thân hạnh phúc nhưng cũng áp lực khi hoà giọng trong một ca khúc đình đám của Đan Trường. Cũng như nhiều lần kết hợp trước, giọng ca Mưa trên cuộc tình ân cần chỉ dạy, hướng dẫn và tạo điều kiện để học trò khoe được chất giọng của mình.

Trung Quang - Đan Trường không chỉ đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc mà còn gắn bó trong các dự án vì cộng đồng. Dù đang ở Mỹ song nam ca sĩ vẫn hướng về người dân, cùng đàn em phối hợp với chính quyền để trao những phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết gồm gạo, mì,... cho người dân để chung tay cùng mọi người vượt qua những khó khăn của dịch bệnh.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng đóng góp 50 triệu vào quỹ ủng hộ vắc xin. Anh mong rằng mọi người ý thức cao trong việc phòng chống dịch để cùng với nhà nước đẩy lùi covid-19.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: