Trái tim người thầy là "chiếc phao" lớn nhất

Thứ năm, 21/11/2019 09:24 (GMT+7)

Trích dẫn câu nói được các bạn trẻ lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây “Thầy giáo là người đưa đò vĩ đại nhưng không bao giờ cho hành khách mang phao”. NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong (Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng), nhấn mạnh, chiếc phao thật sự mà học trò cần là trái tim người thầy.

Nội dung trên được NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong phát biểu tại Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục - Đào tạo trao cho Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

“Xin được cảm ơn đời đã cho chúng ta làm thầy cô, cho chúng ta là những người phục vụ sinh viên, cho chúng ta là người mang yêu thương và hạnh phúc đến với học trò”, PGS.TS Hồ Thanh Phong chia sẻ.

Đại học Hồng Bàng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong tặng hoa chúc mừng giảng viên

Nhằm biểu dương những thành tích xuất sắc mà Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đạt được trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, Bộ Giáo dục và Đào tạo ký quyết định tặng cờ đơn vị đạt thành tích xuất sắc cho Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Dịp này, UBND TP.HCM cũng tặng bằng khen cho 5 tập thể và 11 cá nhân đạt danh hiệu lao động xuất sắc năm học 2018 – 2019, tập thể lao động xuất sắc gồm: Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng, Phòng Đảm bảo Chất lượng và Viện Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ Quốc tế.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức kỉ niệm Ngày 20/11

Trao bằng khen của UBND TP.HCM

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động Thành phố cũng trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân của Nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động công đoàn năm học 2018 - 2019. Đây là thành quả, sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang đến môi trường học tập hạnh phúc cho sinh viên.

Đại học quốc tế Hồng Bàng

Khen thưởng các hoạt động chào mừng 20/11

Chào mừng 37 năm, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn và Đoàn trường đã tổ chức Ngày hội HIU's Teacher & Student Day với nhiều hoạt động bổ ích, giúp gắn kết tình thầy trò: Liên hoan văn nghệ, Cuộc thi ném trứng không vỡ, Cuộc thi Leo núi và HIU's Slogan, thu hút đông đảo thầy cô và sinh viên tham gia, tạo không khí vui tươi, hứng khởi.

T.NGUYỄN
Ảnh: THU HẰNG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: