Tóc Tiên, Đông Nhi, Trúc Nhân, Karik quẩy tưng bừng cùng DJ Alok, Mykris, Wukong

Thứ sáu, 14/10/2022 11:40 (GMT+7)

Không thể bỏ lỡ cơ hội “quẩy banh nóc” cùng dàn sao Việt đình đám và những DJ top đầu thế giới tại đêm nhạc Happy Bee 12 trong tháng 10 này!

Cụ thể, Alok, Mykris và Wukong sẽ ghé thăm Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Happy Bee 12 được tổ chức vào cuối tháng 10 này. Nếu là một EDM-lover, chắc hẳn bạn không còn xa lạ trước những cái tên biểu tượng của làng nhạc điện tử toàn cầu.

DJ Alok - DJ Top 4 thế giới, ngôi sao âm nhạc đến từ Brazil chính thức có mặt tại Happy Bee 12 Hà Nội (19/10), hứa hẹn mang tới những set nhạc EDM đẳng cấp cùng sân khấu hoành tráng và bùng nổ. DJ Alok nằm trong danh sách những nhân vật tiêu biểu của nền âm nhạc điện tử (EDM) hiện nay. Với hơn 4 tỷ lượt phát trên Spotify, hơn 20 triệu lượt nghe mỗi tháng, anh được biết đến là nghệ sĩ người Brazil nắm trong tay nhiều lượt nghe nhất trên thế giới.

DJ Alok

Là tài năng trẻ với những bước tiến thần tốc trong giới nhạc điện tử, Mykris - DJ nổi tiếng người Pháp cũng là cái tên khó có thể bỏ lỡ tại Happy Bee 12 lần này. Bắt đầu biểu diễn từ năm 2011, đến nay, Mykris đã trở thành DJ “phủ sóng” các quốc gia châu Á với những màn trình diễn ấn tượng tại Bangkok, Tokyo, Seoul.

DJ Mykris

Wukong - cái tên còn lại đang khiến giới trẻ Việt mong ngóng hết sức. Lý do rất đơn giản, anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai và loạt thành tích xịn sò này từng gây bão khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Từ quê nhà Singapore với danh hiệu Music Producer hàng đầu, Wukong trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ các chuyến lưu diễn và sản phẩm âm nhạc.

DJ Wukong

Ngoài những DJ Quốc tế, Happy Bee 12 còn qui tụ những DJ Việt Nam không hề kém cạnh về độ nổi tiếng như Onionn., Masew, Bnuts, Nguyễn Nhạc hay Lucin3x.

Không thể thiếu trong mỗi concert âm nhạc là các ca sĩ. Tóc Tiên, Đông Nhi, JustaTee, Karik hứa hẹn đem đến những tiết mục mà khán giả không-thể-không-hát-theo. Không chỉ vậy, anh chàng Trúc Nhân chắc hẳn sẽ gặp lại nỗi lo “không được hát” vì khán giả đã quá thuộc lời các bản HIT của mình.

Bên cạnh đó, những màu sắc âm nhạc cá tính như Min, Tiên Tiên, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Hà Nhi, Orange, Liz Kim Cương được mong ngóng sẽ khuấy động các sân khấu. Rapper 16Typh, Rtee, Gill - ba anh chàng quen mặt của giới trẻ cũng nằm trong lineup.

Happy Bee 12 có tổng cộng 5 đêm diễn tại các cơ sở FPT Polytechnic ở Hà Nội (19/10), Cần Thơ (21/10), Đà Nẵng (23/10), TP.HCM (26/10) và Tây Nguyên (28/10).

Lịch biểu diễn tại 5 đêm diễn cùng dàn line up cụ thể.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: