Tóc Tiên đẹp mặn mà trong bộ ảnh mới

Thứ bảy, 07/01/2023 22:50 (GMT+7)

Không dừng lại ở loạt dự án âm nhạc hoành tráng trong năm 2022. Những phản hồi tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn dành cho màn tái xuất điện ảnh trong bộ phim “Thanh Sói - Cúc dại trong đêm” một lần nữa khẳng định những nỗ lực lớn và tinh thần luôn tiến về phía trước của giọng ca 906090.

Mới đây, Tóc Tiên gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với hình tượng vừa sang trọng, vừa tối giản. Khác với phong cách quyến rũ, táo bạo thường thấy, bộ ảnh mới của nữ ca sĩ được thực hiện đơn giản nhất có thể từ bối cảnh đến trang phục. Nữ ca sĩ diện trang phục và phụ kiện có màu sắc, kiểu dáng tối giản, nữ tính nhưng vẫn khá mạnh mẽ, cá tính đến từ nhà mốt Chanel.

Sau bộ phim điện ảnh đầu tay “Già gân, Mỹ nhân và Gangster”, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tái xuất màn ảnh rộng với Thanh Sói - Cúc dại trong đêm. Góp mặt trong dự án điện ảnh hành động lần này, Tóc Tiên hóa thân vào nhân vật Thanh - một cô gái lầm lì, gai góc với quá khứ tăm tối, đáng thương. Thanh là một mảnh ghép không thể thiếu trong bộ 3 “đả nữ” cùng Hồng (Rima Thanh Vy) và Bi (Đồng Ánh Quỳnh) đối đầu với băng đảng của Hải Chó Điên (Thuận Nguyễn).

Với mái tóc mullet “bụi đời”, gương mặt lầm lì, gai góc và đặc biệt là ánh mắt sắc lạnh nhưng đầy kiên định, người xem đã không còn nhìn thấy một nữ ca sĩ Tóc Tiên xinh đẹp, giàu năng lượng trên sân khấu. Vốn là người hiếm khi thể hiện cảm xúc trước đám đông, thế nhưng giọng ca 906090 đã lấy đi không ít nước mắt người xem bởi những phân cảnh giằng xé nội tâm vô cùng xúc động trên màn ảnh rộng.

“Thật sự những phân cảnh khóc còn… mệt hơn đánh nhau. Tóc Tiên vốn là người lúc nào cũng vui vẻ và luôn muốn mang đến hình ảnh tích cực, năng lượng trước công chúng. Nên Tiên sẽ luôn cười tươi và ít khi thể hiện cảm xúc thật của mình. Thế nhưng với Thanh Sói, đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả có thể nhìn thấy được nhiều sự yếu đuối của Tiên đến như vậy", - Tóc Tiên chia sẻ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết, cô đã mất rất nhiều thời gian để làm quen với cường độ tập luyện khắc nghiệt của e-kip. Sau 6 tiếng liền chỉ “quần quật” luyện tập, đánh đấm, mỗi ngày về nhà, Tóc Tiên gần như “gục ngã”, chỉ có thể nằm “bất động” và không thể làm gì khác. Đặc biệt, Tóc Tiên thừa nhận bản thân đã từng muốn bỏ cuộc chỉ sau… ngày luyện tập đầu tiên vì quá mệt mỏi.

Năm 2022 vừa qua, Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Nữ ca sĩ đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc bằng album CONG - được ra mắt phiên bản vật lý với đầy đủ sản phẩm đính kèm: Từ photobook, sticker đến “card bo góc” - hay photocard - được đầu tư chỉn chu về hình ảnh và concept.

Thậm chí, giọng ca 1 Cọng Tóc Mai còn khiến người hâm mộ bất ngờ trước độ “chịu chơi” của mình khi giới thiệu album CONG bằng một minishow cực hoành tráng. Với sự kết hợp chỉn chu giữa âm nhạc, hình ảnh và thông điệp, album CONG đã thể hiện một phiên bản táo bạo, quyết liệt và “nâng cấp” hơn của Tóc Tiên trong âm nhạc.

Ở lĩnh vực điện ảnh, Tóc Tiên đã có màn tái xuất thành công với Thanh trong “Thanh Sói”. Không chỉ được khán giả công nhận, nữ ca sĩ còn nhận về nhiều lời kêu gọi tham gia nhiều dự án điện ảnh hơn trong tương lai.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: