Tỏa sáng sao đôi hội tụ các Quán quân, Á quân nổi tiếng

Chủ nhật, 29/08/2021 20:16 (GMT+7)

Cuộc thi âm nhạc Tỏa Sáng Sao Đôi sở hữu dàn thí sinh là các Quán quân, Á quân của các cuộc thi uy tín và qui mô trước đó.

Tỏa Sáng Sao Đôi có format mới lạ, hấp dẫn với 6 ca sĩ ngôi sao cùng nhau tranh tài, mang đến những tiết mục đơn ca lẫn song ca đầy tính nghệ thuật và trình diễn. Mỗi vòng thi sẽ có chủ đề là những nội dung tươi sáng, truyền tải thông điệp tích cực. Các bài hát dự thi được lựa chọn là những nhạc phẩm kinh điển và được yêu thích qua nhiều thời kỳ. Tỏa Sáng Sao Đôi với bốn vòng thi “liên hoàn”: Vòng Bản lĩnh, Vòng Ghép đôi, Vòng Thử thách và Vòng chung kết sẽ giúp 6 ca sĩ ngôi sao “phá bỏ giới hạn” để lột xác và trưởng thành hơn nữa.

Dù có tên gọi khiến khán giả nghĩ ngay tới một cuộc thi hát song ca, nhưng hành trình để các cặp “sao đôi” hình thành cũng rất thú vị. Mỗi ca sĩ sẽ thể hiện bản lĩnh và sở trường của mình qua các vòng thi đơn ca với những chủ đề khác nhau; và khán giả có thể đưa ra nhiều dự đoán về các ca sĩ sẽ ghép đôi với nhau dựa theo những quan sát của riêng mình. Nhưng các cặp Sao Đôi sẽ chỉ thực sự lộ diện sau khi vòng thi đơn ca kết thúc. Vì thế, sẽ có những kết quả rất bất ngờ nằm ngoài mọi dự đoán.

Chương trình hội tụ 6 ngôi sao bao gồm: Vũ Phương (Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2019), Xuân Nghi (Á quân Hãy Nghe Tôi Hát 2019), Trương Diễm (Á quân Hãy Nghe Tôi Hát 2020), Trần Vũ (Á quân Hãy Nghe Tôi Hát 2018), Kiều Oanh (Á quân Người Kể Chuyện Tình 2020) và Khắc Minh (top 4 Người Kể Chuyện Tình 2018). Đặc biệt cùng với sự dẫn dắt từ MC Vũ Mạnh Cường, Tỏa Sáng Sao Đôi 2021 còn có sự xuất hiện của Giám khảo chính – Danh ca Ngọc Ánh và nhiều giám khảo khách mời như danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng,...

Với 6 ca sĩ ngôi sao của Tỏa Sáng Sao Đôi, danh ca Ngọc Ánh đặt kì vọng rất lớn. Chị muốn thấy được sự mới mẻ, dám phá bỏ hoặc thay đổi hình ảnh trước đây để lột xác hoàn toàn nhằm xứng đáng với danh hiệu Quán quân, Á quân mà 6 ca sĩ từng đạt được.

Tập 1 chủ đề Hát cho ngày xanh với phần dự thi đơn ca của ba ca sĩ Trương Diễm, Khắc Minh, Nguyễn Kiều Oanh sẽ được lên sóng vào lúc 21h thứ năm ngày 2/9 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: