Tố My và Nhật Kim Anh vướng vào "tình chị duyên em" trong MV mới?

Thứ năm, 12/11/2020 21:18 (GMT+7)

MV "Mắt chị" có sự tham gia của Thanh Hằng, Quang Tuấn, Nhật Kim Anh... hứa hẹn mang đến một câu chuyện về tình chị em đẫm nước mắt.

Tố My quyết định chọn "Mắt chị" - một ca khúc dân ca Nam bộ để thực hiện MV, mở đầu cho dự án mang tên "Cửu Long tình" cũng là album gồm các ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Nam.

Ca khúc "Mắt chị" được Tố My và nhạc sĩ Phạm Hồng Biển lấy cảm hứng một phần từ câu chuyện cụ bà hơn 90 tuổi ở Đồng Tháp 30 năm đi bán vé số, hết lòng chăm sóc cho chị gái khiếm thị từng được lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người xúc động. Vì yêu thích ca khúc này, Tố My cô quyết định thực hiện MV lấy bối cảnh Nam bộ thời xưa. Trong MV, "ngọc nữ bolero" hóa thân thành cô Ba con nhà quyền quý, đi du học bên Pháp trở về và là em gái của nữ diễn viên Nhật Kim Anh.

Đây là lần đầu tiên, Nhật Kim Anh nhận lời đóng MV cho một ca sĩ khác, vì cô vốn yêu quí hai chị em Tố My - Tố Ny. Đồng thời, nữ diễn viên cũng đã nghe qua ca khúc "Mắt chị" cũng như rất thích kịch bản MV này.

Hiện vẫn chưa biết nội dung câu chuyện trong MV như thế nào nhưng các fan dự đoán rằng đây sẽ là một câu chuyện hứa hẹn lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Đặc biệt, hình ảnh Tố My hóa thân thành quý cô thời xưa với mái tóc ngắn ngang vai, trang phục theo kiểu Tây âu được nữ ca sĩ hé lộ trên trang cá nhân những ngày qua khiến các fan không khỏi bất ngờ xen lẫn tò mò.MV "Mắt chị" sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube Tố My vào 19 giờ ngày 14.11.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: