Tố My lần đầu tiết lộ nụ hôn với Đan Trường trong MV Ốc đắng buồn ai

Thứ tư, 13/01/2021 13:45 (GMT+7)

Khi MV "Ốc đắng buồn ai" đạt gần 1 triệu view, Tố My tung clip hậu trường hé lộ nhiều bí mật thú vị, trong đó có "nụ hôn màn ảnh" giữa cô và đàn anh.

"Ốc đắng buồn ai" do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác và nhạc sĩ Phạm Hồng Biển hòa âm phối khí. MV do đạo diễn Nhật Trường thực hiện, được đầu tư hoành tráng với bối cảnh Nam bộ xưa. Trong MV, Tố My và Đan Trường hóa thân thành hai nghệ sĩ trong một gánh hát, đem lòng yêu thương nhau nhưng lại bị một công tử nhà giàu (Quách Ngọc Ngoan thử vai) tìm cách cản trở vì muốn chiếm đoạt cô đào xinh đẹp.

Đan Trường và Tố My không chỉ hòa quyện về giọng hát mà còn về diễn xuất, đặc biệt là phân cảnh Đan Trường bị rạch mặt hay những phản kháng quyết liệt của Tố My vì người mình yêu. Bên cạnh đó, nụ hôn ngọt ngào của Tố My dành cho anh Bo cũng khiến fan của cả hai "liêu xiêu". "Ngọc nữ bolero" tiết lộ với cảnh quay này, cô và ca sĩ Đan Trường đã phải quay đi quay lại 3 lần.

Tố My cho biết ca sĩ Đan Trường là một đàn anh mà cô vô cùng kính trọng và yêu quý không những ở tài năng mà còn ở tính cách, con người. Đặc biệt, nữ ca sĩ tiết lộ nhiều fan của Đan Trường đã để lại bình luận rằng sau khi xem MV thì trở thành fan của cả hai. Điều đó khiến "ngọc nữ bolero" vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Tố My cho biết trong tương lai, nếu có cơ hội nhất định cô sẽ tiếp tục hợp tác cùng ca sĩ Đan Trường. MV "Ốc đắng buồn ai" hiện đang có trên kênh YouTube chính thức của Tố My.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: