Tlinh liên tục khóc thật trong quá trình quay MV "Nếu lúc đó"

Thứ sáu, 03/03/2023 12:52 (GMT+7)

Ca khúc mang âm hưởng Hip Hop do chính tlinh chắp bút, thể hiện tâm tư của một cô gái khi nghĩ về những gì đã qua.

Tlinh sáng tác "nếu lúc đó" trong một khoảng thời gian khá ngắn nhờ dòng cảm xúc đang tuôn trào, thậm chí còn “mếu máo khóc" khi đưa demo cho nhà sản xuất 2pillz vì ca khúc mang câu chuyện nhiều tính cá nhân và sự riêng tư.

Ca khúc "nếu lúc đó" thể hiện rõ nét màu sắc âm nhạc của tlinh trong thời gian trở lại đây. Phần lyrics lột tả được khía cạnh mềm yếu, nhiều tổn thương của một cô gái, lại vừa truyền tải sự mạnh mẽ, gai góc sau những lần vấp ngã.

Set ghi hình đầu tiên trong MV lấy bối cảnh một buổi triển lãm, nơi tlinh hóa thân thành một tác phẩm nghệ thuật để những vị khách tới chiêm ngưỡng nhưng cũng đồng thời soi xét.

Set ghi hình thứ hai trong MV lại mở ra một không gian để cô gái được trải lòng, vì cô không thể trực tiếp thực hiện những điều mình muốn với đối phương. Những dòng tâm sự của cô gái tuy chân thành, yếu đuối nhưng cũng rất mãnh liệt, mạnh mẽ. Ê-kíp quyết định sử dụng nước mưa. Đặc biệt, tlinh đã có màn diễn xuất cực kỳ nhập tâm và còn khóc thật trong quá trình thực hiện những cảnh quay này.

Tham gia vào quá trình quay MV "nếu lúc đó" còn có 22 người hâm mộ của tlinh. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô rất cảm động trước sự yêu thương và ủng hộ của fan cho dự án lần này. Trong buổi ghi hình, toàn bộ ê-kíp sản xuất và người hâm mộ đã tạo ra không gian an toàn cũng như đầy cảm hứng cho tlinh thể hiện cảm xúc chân thật nhất.

Sản phẩm âm nhạc "nếu lúc đó" đã chính thức phát hành trên kênh YouTube của tlinh cùng các nền tảng nhạc số.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: