Tinh hoa hội tụ mùa 3: Hấp dẫn, kịch tính với 5 mảng màu đặc biệt

Thứ sáu, 26/11/2021 19:11 (GMT+7)

Sau thành công của hai mùa giải trước, Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 chính thức trở lại với những gương mặt quán quân, á quân cùng các nghệ sĩ được yêu thích từ nhiều cuộc thi để cùng nhau tranh tài.

Tinh Hoa Hội Tụ là nơi tập hợp những nghệ sĩ có cá tính độc đáo cùng hàng loạt ý tưởng mới lạ, đột phá. Chương trình có sự tham gia của 6 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau là nghệ sĩ cải lương Diễm Kiều, diễn viên Tâm Anh, biên đạo múa Poppy Nhật Liêm, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc, ca sĩ Miha và ca sĩ Hồ Khánh Long.

Diễn viên Tâm Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất biến hóa đa dạng, từng tham gia Hoàng tử ơi anh ở đâu, Thả lưới bắt em, Tám công sở, Đỉnh của đỉnh,… Anh xuất thân từ khoa diễn xuất của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, là quán quân chương trình Tôi là diễn viên năm 2015, á quân Làng hài mở hội 2017, quán quân Biệt đội tài năng 2017, quán quân 1000 độ hot, diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan phim 48h và HotVTeen toàn quốc được yêu thích nhất 2012.

Từng gây chú ý khi giành quán quân Duyên dáng Bolero 2018, Trần Mỹ Ngọc đã có nhiều năm hoạt động tích cực ở nhiều vai trò như ca sĩ, MC và diễn viên. Trần Mỹ Ngọc từng đạt được một số thành tích trong âm nhạc như: giải nhất Tiếng hát hoa Phượng Tím, giải ba Tiếng hát học sinh toàn quốc. Ngoài ra, cô cũng có cho mình vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Lấy chồng cho mẹ chồng.

Trước khi trở thành quán quân Nhạc hội song ca, Hồ Khánh Long từng để lại ấn tượng đặc biệt tại nhiều cuộc thi ca hát, đặc biệt là chương trình Tôi là người chiến thắng. Những ca khúc được anh thể hiện thành công có thể kể đến như Rồi em sẽ thấy, Chiều nay không có mưa bay, Tết nguyên đán,…

Cùng với ca hát và diễn xuất, Tinh Hoa Hội Tụ năm nay còn có sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Diễm Kiều. Từ khi tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp, Diễm Kiều đã đạt được vô số các giải thưởng như: huy chương Bạc Hội diễn về hình tượng người chiến sĩ CAND, huy chương Bạc Tài năng cải lương trẻ toàn quốc, huy chương Bạc Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc, giải 4 Chuông vàng vọng cổ, á quân Làng hài mở hội

Biên đạo múa Poppy Nhật Liêm từ một vũ công trong nhóm nhảy NK, qua thời gian học hỏi và khổ luyện đã trở thành biên đạo múa và tham gia dàn dựng cho nhiều chương trình truyền hình như Người kể chuyện tình, Người hát tình ca, Ký ức vui vẻ,… Anh cũng từng trở thành quán quân của cuộc thi Bạn có thực tài.

Thành viên cuối cùng đồng thời nhỏ tuổi nhất trong 6 nghệ sĩ của Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 là nữ ca sĩ Miha. Nghệ danh Miha được lấy từ tên thật là Mỹ Hảo của cô. Miha tích cực tham gia các chương trình truyền hình và xuất sắc đăng quang Sao tìm sao 2020. Hiện, cô đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM và hoạt động tại nhóm ca Sen Việt.

Khác với những mùa trước, Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 có chủ đề là các sắc màu. Với 5 vòng thi là 5 màu sắc khác nhau tạo thành một bảng Ngũ Sắc hoàn chỉnh, thể hiện sự đa dạng về các loại hình nghệ thuật biểu diễn cũng như sự đa tài của các nghệ sĩ tham gia. Mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một chủ đề cụ thể. Đồng thời, các màu sắc cũng tương đồng với tinh thần và nội dung của chủ đề ấy. 5 chủ đề sẽ xuất hiện tại Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 bao gồm: Đỏ - Đất nước tôi, Xanh – Thanh xuân, Tím – Quê hương và tuổi thơ, Hồng – Chuyện tình và Vàng – Gìn giữ vàng son.

Đồng hành xuyên suốt cùng 6 nghệ sĩ trong Tỏa Sáng Sao Đôi mùa 3 là giám khảo chính – Nghệ sĩ Thanh Bạch cùng MC kiêm tổng đạo diễn chương trình – Nghệ sĩ Đình Toàn. Ngoài giám khảo chính, mỗi vòng thi còn có sự góp mặt của các giám khảo khách mời: Danh ca Phương Dung, Danh ca Ngọc Ánh, NSƯT Vân Khánh, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, nghệ sĩ Bạch Long, diễn viên Thanh Thủy, ca sĩ Chế Thanh, ca sĩ Thùy Trang, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Nguyên Vũ,…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: