"Tình đầu quốc dân" xứ Hàn với nhan sắc gây thương nhớ trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 04/03/2021 16:42 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới nhất với thương hiệu thời trang Guess, “Tình đầu quốc dân” Suzy đã hút hồn người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào và tươi mới.

Mới đây, trên trang cá nhân hơn 15 triệu người theo dõi của mình, Suzy đã khiến fan “chìm đắm” với nhan sắc xinh đẹp chuẩn nữ thần cùng phong cách thời trang sành điệu và không kém phần nữ tính. Được biết những bức hình này được nữ ca sĩ, diễn viên thực hiện để quảng cáo cho một thương hiệu thời trang cô đang làm “bắt tay” làm việc.

Mặc dù đã bước sang tuổi 27 nhưng Suzy vẫn khiến khán giả "choáng ngợp" với nhan sắc trong trẻo, trẻ trung và không kém phần tươi mới của mình.

Nhờ giữ cho mình phương pháp ăn uống và tập luyện khoa học, "tình đầu quốc dân" xứ Hàn cũng khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi vóc dáng mảnh mai của mình.

Trong những bức ảnh mới chia sẻ, Suzy xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và thoải mái, cách tạo dáng cũng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng gam màu tươi sáng, dịu ngọt, cựu thành viên nhóm Miss A đã mang đến một mùa xuân tươi mới với hình ảnh nữ thần theo đúng nghĩa đen của nó. “Tình đầu quốc dân” Suzy thật sự đã mê hoặc người nhìn bằng vẻ đẹp quyến rũ, thuần khiết cùng ánh mắt mơ màng.

Với nhan sắc xinh đẹp, gu ăn mặc thời thượng, Suzy là một trong số sao nữ hiếm hoi có độ nhận diện cao khi đã hiện diện trên 6 tạp chí thời trang danh giá nhất Hàn Quốc: Vogue, Harper's Bazaar, ELLE, Marie Claire, Cosmopolitan và W.

Năm 2021, Suzy dự kiến tái xuất màn ảnh với phim mới Wonderland quy tụ dàn sao nổi tiếng: Gong Yoo, Jung Yu Mi, Park Bo Gum, Choi Woo Shik...

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bộ ảnh mới của Suzy nhận về hơn 1,3 triệu lượt thích cùng hàng ngàn bình luận trầm trồ trước sắc vóc hoàn hảo mà cô sở hữu. Những bình luận của cư dân mạng về bộ ảnh cũng có nhiều ý kiến khen hơn trước đây, như "Đây là lý do tại sao mọi người bị ám ảnh bởi cô ấy", "Cô ấy … đẹp một cách không thể tin được", "Cô ấy chính là nàng thơ của mùa xuân"...

Suzy còn là "gương mặt vàng" của nhiều thương hiệu thời trang từ phong cách trẻ trung, năng động đến sang trọng, nữ tính...

Bước vào làng giải trí xứ kim chi đã hơn 10 năm, Suzy vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời trước ống kính.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn ảnh: Instagram NV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: