Tình bạn “hiếm có khó tìm” của Tường Vi và Yeye Nhật Hạ

Thứ sáu, 01/10/2021 12:17 (GMT+7)

Cả hai có những chia sẻ thú vị về tình bạn lâu năm của mình trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Mở đầu chương trình, Nhật Hạ tiết lộ cô không có bạn thân là người trong nghề nhưng khi gặp Tường Vi, nữ diễn viên sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với người chị này. Tường Vi và Nhật Hạ không chỉ thân thiết trên phim trường mà còn xem nhau như tri kỉ ngoài đời.

Cơ duyên khiến Tường Vi và Nhật Hạ quen biết nhau là cùng đóng chung trong 1 bộ phim. Tường Vi kể lại: “Lần đầu gặp nhau mà tám dữ lắm, làm như thân nhau từ đời kiếp nào” đến nỗi đạo diễn cũng đau đầu. Tường Vi cho biết, thoạt nhìn, trông Nhật Hạ có vẻ khó gần nhưng khi tiếp xúc thì lại rất gần gũi, dễ mến. Ngược Lại, Nhật Hạ lại ấn tượng về Tường Vi bởi nét mặt “mắc cười”, khi nổi giận trông rất hài.

Tường Vi nhận xét Nhật Hạ là một người rất chính chắn và có thái độ làm việc nghiêm túc khiến cô rất ngưỡng mộ. Ngược lại, Nhật Hạ cho rằng Tường Vi là một người có lối diễn tự nhiên hiếm có, điều này minh chứng là Tường Vi có nhiều bộ phim hay, và ngày càng thành công hơn. Điểm chung của cả hai là đều cùng có suy nghĩ tích cực và tự an ủi nhau vực dậy mỗi lúc khó khăn.

Trong chương trình, phần khán giả mong đợi nhất đó chính là “Góc soi mói”. Tường Vi rất ức chế về việc Nhật Hạ luôn đi trễ trong các cuộc hẹn. Còn Nhật Hạ, cô chia sẻ Tường Vi rất nóng tính rất hay bị “cọc”.

Trong cuối chương trình, cả hai có dịp được bày tỏ những lời quý trọng dành cho nhau mà xưa giờ chưa bộc lộ. Tường Vi cảm thấy rất vui khi có một người bạn như Nhật Hạ: “Tuy là Hạ nhỏ tuổi hơn Vi, nhưng có rất nhiều cái Vi cần học hỏi từ Hạ. Nên là cố gắn chơi bền (cười)”, Tường Vi chia sẻ. Nhật Hạ cũng bộc bạch: “Em không chơi thân với người trong nghề nhiều, nhưng mà gặp chị Tường Vi em rất dễ mở lòng với chị”. Nhật Hạ hi vọng cả hai sẽ cùng nhau gắn kết hơn nữa và càng thân thiết hơn.

Những tập phát sóng tiếp theo của chương trình Giải mã tri kỷ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 mỗi thứ Ba hàng tuần.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: