Tim lột xác, For7 không muốn một màu, Lý Nhã Kỳ ngưỡng mộ tình cảm đàn em

Chủ nhật, 17/07/2022 20:51 (GMT+7)

Tim đã hành trình lột xác từ lãng tử đẹp trai thành phản diện đáng sợ, nhóm nhạc tân binh For7 kể về sản phẩm debut, Lý Nhã Kỳ ngưỡng mộ tình cảm của DJ Mie – Hồng Thanh…là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Tim đã hành trình lột xác từ lãng tử đẹp trai thành phản diện đáng sợ

Có thể nói Thắng là nhân vật tham lam, xảo quyệt nhất nhì phim Lưới trời. Ban đầu, hắn chỉ là người làm công chuyên thu mua lúa gạo cho gia đình Hải - Nga. Tuy nhiên, càng về sau, hắn càng lộ rõ bản chất hung ác, gian xảo. Ở những tập đầu tiên, Thắng là người háo sắc khi sẵn sàng “thả thính” bất cứ cô gái đẹp nào đi ngang qua. Về sau, khi biết được kế hoạch “trộm long tráo phụng” của mẹ con Mỹ Tú, hắn trở thành người đe doạ tống tiền. Hết đe doạ bà Tím, Thắng lại tống tiền Mỹ Tú. Thắng sẵn sàng dùng nhiều lời lẽ ngọt ngào để dụ dỗ Mỹ Tú, và cũng chẳng ngại ngần dùng bạo lực, chửi mắng khi Mỹ Tú không nghe lời.

Không chỉ vậy, Thắng còn là một tay sai đắc lực của Nga trong việc theo dõi ông Hải. Điều đáng sợ hơn ở Thắng chính là khi bị ông Hải phát hiện, hắn liền hèn hạ xin tha và ngay sau đó trở thành tay sai đắc lực cho ông Hải. Sau đó, Thắng “quay xe” nói dối Nga - người chủ cũ của mình. Nói về việc làm “điệp vụ hai mang” chắc khó có ai có thể qua được tài năng của Thắng.

“Thắng lưu manh” đã mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng. Đặc biệt, càng về sau, từng ánh mắt, cử chỉ, hành động của Thắng càng thể hiện được sự hung ác, lưu manh khiến khán giả hoảng sợ. Lưới trời được chiếu vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1, cùng theo dõi để xem Tim sẽ lột xác như thế nào.

For7 không muốn một màu trong âm nhạc

Sau thời gian ấp ủ, nhóm FOR7 chính thức trình làng ca khúc "Yêu thật lòng vẫn sai" do Đỗ Hiếu sáng tác. Nội dung bài hát kể về sự những dằn vặt, tổn thương của chàng trai trong chuyện tình cảm.

Ngoài giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa, FOR7 còn gây ấn tượng bởi MV đầy cuốn hút. 5 chàng trai gây ấn tượng bởi phong cách lãng tử, phong trần nhưng cũng không kém phần sang trọng khi xuất hiện trong những thiết kế đồ hiệu tại không gian thiên nhiên rộng lớn.

Phong cách Pop, Rap kết hợp Hiphop được xem là sự kết hợp mới lạ ở "Yêu thật lòng vẫn sai". Thay vì lựa chọn những bản ballad buồn, dễ chạm đến trái tim người nghe, FOR7 mong muốn kể câu chuyện buồn tình yêu theo một hướng riêng mà ở đó, mỗi thành viên tự tin trong việc bộ lộ năng khiếu của mình.

Khi được hỏi về lý do không chọn dòng nhạc ballad để dễ dàng chạm đến trái tim người nghe, FOR7 cho biết các thành viên muốn thử sức kết hợp nhiều phong cách khác nhau để mang lại một bữa ăn mới mẻ cho khán giả. “Chúng tôi muốn mang đến hình ảnh những chàng trai tài năng, màu sắc chứ không muốn bị một màu rồi chìm vào quên lãng. Bởi không thay đổi mình trong nghệ thuật cũng là một cách tự đào thải", đại diện nhóm cho biết.

Lý Nhã Kỳ ngưỡng mộ tình cảm Hồng Thanh – DJ Mie

Là khách mời trong tập 16 Trà chiều cùng Mợ chảnh, diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie có dịp trải lòng về tình cảm với host Lý Nhã Kỳ.

Cả hai quen nhau khi được mời biểu diễn trong một show ngoài trời ở Đà Nẵng. Bẵng đi 2 năm sau, cả hai mới gặp lại trong một quán cà phê và bắt đầu làm quen. Thời mới quen, cả hai từng khiến bạn bè bất ngờ bởi cả hai dường như “không ăn nhập” từ ngoại hình đến tính cách. Tuy nhiên, chính sự khác biệt đó đã khiến bộ đôi phải lòng nhau.

Để tiếp cận Mie, Hồng Thanh đã nhắn tin vào Facebook và mời cô cộng tác trong một số dự án. Nữ DJ khá bất ngờ khi được đàn anh “chọn mặt gửi vàng”. Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên với Hồng Thanh, cô dí dỏm nói: “Anh ấy không phải là gu tôi. Khi quay phim, ảnh còn hay giỡn nữa, mà tôi không thích đàn ông hay giỡn nhây. Đến khi cả hai nắm tay quay chung một bài hát thì lúc đó mới cảm thấy xao xuyến. Anh ấy cũng thường mua đồ ăn sang nhà tôi đưa, chở đi biển chơi… Nhưng đến khoảng hơn 1 tháng tôi mới đồng ý làm bạn gái”.

Hồng Thanh - Mie tiết lộ họ cũng gặp nhiều mâu thuẫn trong quá trình hẹn hò. Đặc biệt, nữ DJ hài hước tâm sự bản thân khá trẻ con, nên mỗi lần giận nhau, cô chặn các tài khoản mạng xã hội và cả số điện thoại của bạn trai. Khi cần liên lạc, cả hai sẽ trao đổi qua mail.

Đến nay, DJ Mie đã tìm được chỗ đứng trong sự nghiệp. Nữ DJ luôn lạc quan khi được bạn trai động viên và đồng hành. Cả hai khiến Lý Nhã Kỳ ngưỡng mộ bởi bản lĩnh sống khi luôn quyết tâm phấn đấu và hoàn thiện bản thân.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: