Tim hào hứng lần đầu đóng phim xưa của đạo diễn Nguyễn Phương Điền

Thứ sáu, 24/12/2021 20:44 (GMT+7)

Vai diễn Thắng - công tử nhà giàu háo sắc, đểu cáng trong phim “Lưới trời” mang đến cho Tim nhiều trải nghiệm thú vị với nghề diễn.

Tim cho biết đây là lần đầu tiên tham gia dòng phim xưa, lại là dự án lớn của đạo diễn Nguyễn Phương Điền nên vô cùng hào hứng. Trong phim, Tim vào vai Thắng - công tử nhà giàu, điển trai, hào hoa nhưng vô cùng háo sắc. Anh gặp Mỹ Tú (Lê Hạ Anh) và lập tức bị nhan sắc xinh đẹp của cô thu hút. Đến khi chạm mặt Mỹ Tiên (Bích Ngọc thủ vai), Thắng lại tìm cách tiếp cận khiến Mỹ Tú ghen tuông. Diễn xuất tự nhiên, lột tả được tính cách nhân vật của Tim đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Tim cho biết những năm gần đây, anh không còn muốn đóng khung mình với những vai hiền lành nữa mà chọn những nhân vật phản diện, cá tính… Thắng là dạng vai trước giờ anh chưa từng đóng, anh cảm thấy có sự thú vị, mới mẻ với vai diễn này.

Trong phim Tim có nhiều phân cảnh đóng chung với Thân Thúy Hà và Lê Hạ Anh… “Tôi đã nỗ lực rất nhiều để thể hiện sự khác biệt. Diễn cảnh ác thì ánh mắt phải làm sao để bạn diễn cũng phải sợ, tạo cảm xúc thật cho họ nhập vai và tung hứng cùng mình”, nam diễn viên nói.

Tim không gặp khó khăn về ngoại hình nhưng có chút trở ngại khi phải tìm hiểu về cuộc sống thuộc bối cảnh thập niên 1960-1970, lối sống, cách sinh hoạt, điệu bộ, cử chỉ của con người xưa… Anh cũng phải học thêm nhiều về ngữ điệu đặc trưng của người miền Tây để vào vai cho đúng tinh thần nhất.

Tim không sợ bị khán giả ghét khi vào vai phản diện trên màn ảnh. Anh nói đã là diễn viên thì phải chấp nhận dấn thân, thử nghiệm những vai diễn có chiều sâu, cá tính. Nếu nội dung, kịch bản yêu cầu diễn viên đểu hơn, ác hơn, anh sẵn sàng nhập vai để thể hiện.

Tim tiết lộ vai Thắng là bước chuyển mình lớn nhưng xét về độ ác, nhân vật chưa ác lắm. Trong dự án sắp tới hợp tác với Thái Lan, độ ác của anh được tăng lên gấp bội. Anh cho biết thêm, sau Lưới trời, nhiều đạo diễn đã liên hệ để mời anh vào vai phản diện nhưng anh đang cân nhắc để không bị trùng lặp với vai diễn đã đóng, để không bị chê một màu.

Khán giả hãy tiếp tục đón xem Lưới trời để biết Thắng sẽ bộc lộ tính cách, cách đối xử ra sao với Mỹ Tiên, Mỹ Tú. Phim đang lên sóng vào các ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần lúc 21h trên THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: