Tiktoker Hiba clay thu bé cả mâm cơm thành mô hình mini

Thứ ba, 05/10/2021 10:25 (GMT+7)

Chị Phạm Thị Hiên – chủ nhân kênh tiktok Hiba clay đã thu về hơn 46 000 lượt theo dõi với bộ sưu tập “mini hoá” những món ăn Việt Nam

Vốn có sở thích ăn uống cũng như sáng tạo mô hình, chị Hiên đã lập ra kênh tiktok Hiba clay để chia sẻ video mô phỏng lại các món ăn Việt Nam bằng đất nặn. Điểm đặc biệt của mô hình này chính là ở kích cỡ của chúng siêu nhỏ, chỉ cỡ bằng hai đầu ngón tay, có khi là một đầu ngón tay út. Tuy nhiên, độ chi tiết của những sản phẩm này lại không thua kém gì mẫu thật, thậm chí nhiều món ăn được trang trí tỉ mỉ và bắt mắt hơn cả bản gốc.

Khi mới bắt đầu làm, chị chọn mô hình là những món ăn mình yêu thích để thực hiện. Đến khi được nhiều người biết đến và yêu thích hơn, chị làm tclip heo các đề xuất của người xem ở phần bình luận, có khi là món gà rán KFC quen thuộc, khi lại là món bánh chưng truyền thống của Việt Nam. Chị chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui vì sản phẩm mình làm ra được nhiều người yêu thích. Vì những mô hình mini như vậy rất phù hợp để trang trí nhà búp bê hoặc làm móc khoá xinh xắn.”

Ngoài làm về thức ăn, chị Hiên còn từng làm mô hình mô phỏng các nhân vật trong game hoặc tựa phim được yêu thích như chuột Mickey, tựa game Among us từng nổi tiếng một thời,… Đến bây giờ, khi được hỏi chị có dự định gì trong thời gian tới, chị Hiên thẳng thắn chia sẻ: “Mình sẽ tiếp tục thực hiện series này vì còn rất nhiều các món ăn Việt Nam muốn mô phỏng lại, qua đó mang đến niềm vui cho những ai đang theo dõi và yêu thích kênh mình.”

Nếu bạn là một người đam mê các món ăn đậm chất Việt Nam hoặc đơn giản chỉ là một tín đồ chính hiệu của các mô hình mini, còn chần chừ gì mà không ghé qua kênh tiktok Hiba clay để chiêm ngưỡng những mô hình mà chính bạn còn không tin được chúng 100% handmade luôn đó!

MINH KHUÊ

Ảnh: NVCC

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: