Tiktoker có lượt theo dõi cao nhất Việt Nam Linh Barbie trải lòng về những ngày đầu vào nghề

Thứ ba, 17/05/2022 08:12 (GMT+7)

Từng bị nhiều người nói “làm khùng làm điên”, ít người ủng hộ Linh Barbie đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành TikToker có lượt follow cao nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Linh Barbie đến với Tiktok chính xác vào ngày 14/1/2018, sau một khoảng thời gian thấy mọi người sử dụng Tiktok. Khi đó, Linh Barbie vẫn còn là một diễn viên trẻ, đang dần dần chinh phục khán giả qua các tác phẩm học đường. Do mới tập tành sử dụng, lại nhút nhát, ngại giao tiếp, nên những clip của Linh Barbie ít người xem.

Tuy vậy, sự nhạy bén của một người trẻ cùng tinh thần “quyết tâm”, Linh Barbie kiên trì sản xuất nội dung đăng lên TikTok. Song song đó, cô vẫn tiếp tục sự nghiệp của một diễn viên với nhiều tác phẩm học đường như Thanh Xuân lớp A1, Vú ông tập sự, Chị đại học đường, Anh đến rồi đây…

Khi được hỏi về thành công ở TikTok, Linh Barbie khiêm tốn cho biết: “Tiktok là nền tảng rất sôi động, nên mình luôn phải làm mới mỗi ngày, nỗ lực mỗi ngày. Quan trọng nhất là phải xem việc làm Tiktok là một nghề, thì mới có thể theo đuổi đến cùng được”.

Cô cũng cho biết thêm: “Trước đây tôi đã phải vừa quay phim, vừa làm make-up, vừa quay Tik Tok, nhưng dù bận rộn đến đâu, tôi vẫn dành thời gian cho TikTok. Có hôm phải thức đến sáng chỉ để quay TikTok, rồi sáng lại phải chạy show. Lúc đó mọi người không ai ủng hộ mình, ai cũng nghĩ tôi làm khùng làm điên (cười lớn)”.

Linh Barbie chia sẻ, khó khăn thì nhiều vô kể, vì phải vừa sáng tạo nội dung, vừa phải duy trì thời gian ra clip. Nữ Tiktoker cũng bật mí, cô lấy ý tưởng cho nội dung của mình thông qua những câu chuyện và tình huống có thật trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, để có thể ra clip đều đặn, ngoài những ý tưởng sáng tạo, chính bản thân Linh Barbie cũng phải là người quan sát các trend, xu hướng, thử thách trên TikTok để cùng tham gia với cộng đồng.

Tính đến hiện tại, sau nhiều nỗ lực, Linh Barbie ngoài việc sở hữu 18,2 triệu người theo dõi, 1300 clip trên kênh Tiktok, cô còn đạt được nhiều danh hiệu do chính nền tảng này trao tặng, như Tik Tok Fashion Master 2018, Creator of the Year 2020, Tik Tok React Master 2020, Top 10 Nhà Sáng Tạo Nội Dung Của Năm 2021…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: