Tiểu Vy thừa nhận mê Grey D, thích thú hát hit mới của Văn Mai Hương

Thứ năm, 25/05/2023 11:07 (GMT+7)

Có mối quan hệ thân thiết với Văn Mai Hương, hoa hậu Tiểu Vy đến họp báo để ủng hộ đàn chị. Cô còn ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc Mưa tháng sáu

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết, Mưa tháng sáu là ca khúc có lời lẽ da diết, dễ nghe dễ thuộc. Chỉ sau vài lần nghe, cô đã thuộc nằm lòng bài hát. Trước yêu cầu của MC Minh Xù, cô đã thể hiện lại một đoạn ca khúc khiến chính chủ Văn Mai Hương vô cùng ngạc nhiên.

Không những vậy, Tiểu Vy còn tiết lộ mình là fan của Grey D – nam ca sĩ hòa giọng cùng Văn Mai Hương trong ca khúc Mưa tháng sau. Nàng hậu nghe không sót ca khúc nào của nam ca sĩ, đến mức người trong ê kip chọc “Nhìn mặt Tiểu Vy là thấy chữ GreyD”.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trước sự xinh đẹp của Văn Mai Hương ở thời điểm hiện tại. Cô tin ca khúc sẽ trở thành hit.

Văn Mai Hương không giấu được sự xúc động khi nói về việc tiếp tục đồng hành cùng Hứa Kim Tuyền trong hành trình âm nhạc hiện tại của cô: “Tôi từng có những giai đoạn rất khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Nhưng tôi may mắn khi mọi người xung quanh không ai bỏ tôi đi, trong đó có Tuyền. Khi tôi làm việc với nhạc sĩ khác không được thuận lợi, Tuyền vẫn quay lại viết nhạc cho tôi.”.

Về việc “Mưa tháng sáu” nhận được ý kiến giống bài hát “Dạ khúc” của Jay Chou, Hứa Kim Tuyền thẳng thắn bày tỏ: “Ngoài “Dạ khúc”, còn có những nhận xét giống “Who I Am của Jolin Tsai, “You, Clouds, Rain” của Heize… và một số ca khúc nhạc phim khác. Thực ra tất cả những bài hát đó cùng với “Mưa tháng sáu” đều có điểm chung là cùng vòng hoà thanh rất phổ thông, tạo ra cảm giác giống nhau. Nhưng thực tế giai điệu, tempo, tông và cách phát triển hoàn toàn khác nhau”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận định Văn Mai Hương ngày càng trưởng thành và may mắn tìm được người tri kỉ trong âm nhạc cho riêng mình. Anh còn cho biết thêm, sản phẩm của Văn Mai Hương kết hợp với Hứa Kim Tuyền bắt tai, khiến khán giả muốn nghe đi nghe lại nhiều lần.

KHANG NGỌC

Ảnh: NSCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: