Tiết lộ hai nhân vật quan trọng nhất cuộc đời của Hoàng Yến Chibi

Thứ hai, 09/03/2020 16:46 (GMT+7)

Với Hoàng Yến Chibi, gia đình là điểm tựa vững chắc nhất để cô vững bước, tự tin trong cuộc sống và sự nghiệp.

Dù đi đâu, làm gì thì mẹ và em trai là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời của Hoàng Yến Chibi đến thời điểm hiện tại.

Mẹ Hoàng Yến Chibi – cô Hương Giang – là người theo chân Hoàng Yến từ khi con con bé xíu. Đó là thời còn học tiểu học, Yến Chibi đã sinh hoạt nhiều ở Nhà văn hóa thiếu nhi quận Ba Đình, Hà Nội, tham gia đi hát, biểu diễn nhiều nơi… Những bộ trang phục Yến mặc lên sân khấu đều do mẹ tự tay thiết kế và may.

5 năm Nam tiến, mẹ chính là người ở bên cạnh Hoàng Yến Chibi nhiều nhất, cùng con vượt qua mọi khó khăn, thử thách của nghệ thuật để có chỗ đứng ngày hôm nay. Mẹ vừa là quản lý, vừa là nhà đầu tư của riêng cô, là người bạn để nữ ca sĩ sẵn sàng tâm tình mọi thứ trong cuộc sống.

Những ngày đầu chân ướt chân ráo vào Sài Gòn, hai mẹ con Yến chở nhau trên chiếc xe máy đi làm, mẹ là người đội nắng, đội mưa, chờ con gái cả ngày, rồi lại chở về…Cô tự nhủ phải cố gắng kiếm tiền, để lo cho mẹ cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhất.

Thời gian qua, Hoàng Yến Chibi xin phép mẹ ra ngoài để sống tự lập. Cuộc sống một mình nhưng mẹ vẫn thường xuyên có mặt để lo lắng, hỏi han từng chút. “Một tuần mẹ lại chạy từ Nhà Bè lên quận 4 xem Yến sống thế nào. Mỗi lần như thế lại mang theo đủ thứ đồ ăn nhét đầy tủ lạnh vì sợ Yến lười nên bỏ ăn uống” - cô kể.

Em trai Hoàng Yến Chibi vừa đi du học nên cô cũng muốn dành nhiều thời gian cho mẹ hơn. Cô cũng tự hào vì không chỉ lo được cho mẹ, giờ đây em trai của nữ diễn viên cũng thực hiện được ước mơ của mình. Cô chỉ mong em trai sẽ chăm chỉ học hành, sớm thành tài, là trụ cột vững chắc cho gia đình sau này.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: